{keywords}
Mới đây, Gwyneth Paltrow trở thành nhân vật chính trên tạp chí nổi tiếng với chủ đề "Phụ nữ ở Hollywood". Nữ diễn viên chọn phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm trong lần xuất hiện này.
{keywords}
Nữ diễn viên 47 tuổi có dịp khoe hình thể thon gọn không kém những cô gái tuổi đôi mươi.

 

{keywords}
Gwyneth Paltrow vẫn luôn được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc và thời trang tại Hollywood.
{keywords}
Năm 1998, Gwyneth Paltrow giành giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính trong bộ phim "Shakespeare in Love". Sau đó, cô được biết đến như một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất thế giới. Nhưng cô bắt đầu rút lui khỏi Hollywood khi trở thành mẹ vào năm 2004 và tập trung vào gia đình, kinh doanh. Gần đây, cô được biết đến với vai diễn bạn gái Iron Man.

 

{keywords}
Để ngực trần chụp ảnh là phong cách yêu thích của nữ diễn viên.
{keywords}
Bà mẹ 2 con Gwyneth Paltrow là gương mặt "ăn khách" của nhiều tạp chí nổi tiếng. Trên Instagram, cô hay chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khác xa với hình tượng lộng lẫy trên tạp chí.

 

{keywords}
Gwyneth Paltrow kết hôn lần 2 với Brad Falchuk năm 2018 sau 4 năm bí mật hẹn hò. Gwyn và Brad quen nhau khi cùng làm khách mời trong seri truyền hình nổi tiếng “Glee”. Cô thường xyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng trên trang cá nhân.

Hà Lan

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy

 - Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - Nawat Itsaragrisil bức xúc chỉ trích một số chuyên trang sắc đẹp đưa tin sai về việc khách sạn nơi thí sinh của cuộc thi ở bị bốc cháy.