Lễ bàn giao căn hộ là một cột mốc quan trọng đánh dấu thành công của dự án, đồng thời là minh chứng khẳng định uy tín và cam kết hoàn thành đúng tiến độ của nhà phát triển bất động sản quốc tế Materise Homes với khách hàng.

Đại diện Masterise Homes chia sẻ: “Masteri Waterfront là một trong những dự án đánh dấu mốc “Bắc tiến” của Masterise Homes tại Hà Nội. Trong giai đoạn thị trường gặp nhiều thách thức, Masterise Homes vẫn nỗ lực để đảm bảo tiến độ bàn giao dự án, đồng thời lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu nhằm mang đến cho các cư dân tương lai trải nghiệm sống xứng tầm và chuẩn mực. Sự kiện cũng là lời cảm ơn của chủ đầu tư dành cho khách hàng, cư dân đã tin tưởng và lựa chọn phân khu Miami - Masteri Waterfront”. 

Sau khi cắt băng khánh thành, các cư dân lần lượt nhận được “chìa khóa trao tay” cho tổ ấm của mình và hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ với tiêu chuẩn đúng cam kết: từ trang thiết bị nội thất cho đến các tiêu chuẩn kỹ thuật của tòa nhà…

Những chiếc chìa khóa tại Miami được bàn giao đến tay cư dân. Ảnh: Masterise Homes

Tham dự buổi lễ bàn giao căn hộ, anh Nguyễn Công Thắng (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng với các tiện ích của dự án cùng sự tinh tế, tỉ mỉ trong các chi tiết của căn hộ”.

Những giỏ quà phong thủy chứa đựng những lời chúc may mắn. Ảnh: Masterise Homes

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, từng giỏ quà phong thủy chứa đựng sự thành tâm cũng được chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng để trao tặng cho cư dân như một khởi đầu may mắn tại tổ ấm mới.

Sau khi nhận bàn giao nhà, những cư dân của Miami - Masteri Waterfront sẽ chính thức trải nghiệm dịch vụ quản lý vận hành đến từ Masterise Property Management - một thành viên của Masterise Group. Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Property Management sẽ nỗ lực mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm với tính cá nhân hóa cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cư dân sẽ trải nghiệm dịch vụ quản lý vận hành đến từ Masterise Property Management - một thành viên của Masterise Group. Ảnh: Masterise Homes

Là dự án nổi bật tại khu Đông Hà Nội, sở hữu tọa độ tâm điểm tại thành phố Ocean City cùng hệ tiện ích đa tầng, dự án Masteri Waterfront nói chung và phân khu Miami nói riêng có hạ tầng liên kết vùng thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực phố cổ và các tỉnh thành lân cận. Dự án cũng được nhận định là nơi giao thoa với mọi tiện ích sống - vui chơi - giải trí đồng bộ, đa dạng cho cuộc sống tại trung tâm Ocean City.

Hiện Masteri Waterfront có chương trình dành tặng cho những cư dân tương lai chuyến du lịch đến Thiên đường biển Maldives với chính sách bán hàng hấp dẫn (*):

-          Thanh toán 20% nhận nhà ở ngay tại trung tâm Ocean City.

-          Hỗ trợ lãi suất 0% tới năm 2025.

-          Tặng chuyến du lịch tới thiên đường biển Maldives trị giá lên tới 140 triệu đồng.

-          Miễn phí phí dịch vụ cao cấp 3 năm.

*Áp dụng có điều kiện theo chính sách bán hàng.

Dự án Masteri Waterfront

Địa chỉ: Đại đô thị Ocean Park, Dương Xá - Kiêu Kỵ - Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: (028) 39 159 159 (ext 799)

Email: sales@masterisehomes.com

Website: masterisehomes.com/masteri-waterfront

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialMasteriWaterfront

(Nguồn: Masterise Homes)