Một bé trai 2 tuổi được tìm thấy không giày, không áo khoác, lang thang trên đường phố Charleroi, Pennsylvania, Mỹ vào hôm thứ Tư 2/3. Lúc đó, mẹ của cậu đang bận học lớp Dạy làm cha mẹ tốt.

Robin Stasicha, một người đi đường, nhìn thấy cậu bé cho biết: “Tôi đã hỏi em bé nhà em ở đâu nhưng em không biết. Em thậm chí cũng không trả lời được tên của mình. Vì vậy, tôi đã bọc em bé vào một cái chăn và mang đến cho cảnh sát”.

Cảnh sát đưa cậu bé 2 tuổi trở về gia đình (Nguồn: Dailymail)

Cảnh sát đã cố gắng nói chuyện với cậu bé 2 tuổi và xác định được địa chỉ nhà của em. Khi đưa cậu bé trở về nhà, họ thấy cha của cậu là Elmer Davore và chị gái Jessica đang xem tivi mà không hề biết cậu không còn ở đó nữa. Thậm chí, khi cảnh sát hỏi, họ cũng không biết cậu bé tên là gì.

Trong khi đó, Cathlene Orloff, mẹ cậu bé, đang tham dự một lớp học về các kỹ năng làm cha mẹ. Cậu bé đã được đưa trở về gia đình, tuy nhiên trong vòng 3 ngày, mẹ cậu phải chứng minh bà có thể chăm sóc tốt con mình.

“Con tôi đã ra khỏi nhà mà tôi không hề biết. Tôi thực sự rất buồn và thất vọng với bản thân. Tôi luôn chăm sóc con và là một bà mẹ tốt” – Cô Orloff thanh minh.

Phương Linh (theo Dailymail)