- 2A.M, ban nhạc số 1 Hàn Quốc năm 2010 sẽ tham dự chương trình giao lưu văn hoá Việt - Hàn tại HN vào ngày 10/6 tới.


Đêm diễn duy nhất của 2A.M và đoàn nghệ thuật TAL sẽ được tổ chức tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. HN. Buổi biểu diễn này nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên KTA World Tour, chuyến lưu diễn hoành tráng nhất, qua nhiều quốc gia nhất của Hàn Quốc nhằm quảng bá cho văn hoá của xứ sở Kim Chi trên toàn thế giới.


Ban nhạc  hot 2A.M


Phần 1 của chương trình là vở nhạc kịch không lời mang tên Mặt Nạ. Vở nhạc kịch là sự kết hợp nhuần nhuyễn và hòa hợp giữa âm nhạc, môn võ Taekwondo và văn hóa Trống của Hàn Quốc. Đặc biệt, ngôn ngữ hình thể, vũ đạo và trích đoạn Bản giao hưởng số 9 - Định mệnh của Beethoven cũng sẽ được đưa vào vở nhạc kịch độc đáo này.


Phần 2 của chương trình là phần biểu diễn của 2A.M, một trong những ban nhạc nổi nhất Hàn Quốc và châu Á hiện nay. 4 thành viên: Jo-Kwon, Chang-Min Lee, Jin-Won Chung và Seul-Ong Lim hiện đang là những ngôi sao cực "hot" của Hàn Quốc. Cùng biểu diễn với 2AM là ca sĩ đang được đánh giá cao Lee Hyun, thủ lĩnh của ban nhạc 8Eight. Họ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những bản ballad ngọt ngào đang thịnh hành.


Lee Hyun, thủ lĩnh của ban nhạc 8Eight

Hoàng Vy