{keywords}
Những ngày vừa qua, cộng đồng yêu xe tại Việt Nam đang bàn tán về ''bản sao'' của cá mập BMW S1000RR xuất hiện tại Lạng Sơn. Theo tìm hiểu, mẫu xe này được nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam qua con đường tiểu ngạch.

 

{keywords}
Mẫu xe này không phải lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Hồi tháng 6/2018, mẫu xe này đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng tại Việt Nam với tên gọi Zongshen S200RR do có thiết kế giống BMW S1000RR đến 90%.

 

{keywords}
Phiên bản vừa xuất hiện tại Việt Nam thậm chí còn ''sao chép'' cả phiên bản M Performance của S1000RR 2019 với màu sơn trắng xanh đỏ cùng ống xả SC Project.

 

{keywords}
Như đã nói, Zongshen S200RR sở hữu kiểu dáng được xem là ''bản thu nhỏ'' của S1000RR với cặp đèn mắt lé, bộ quây kiểu vây cá mập, mâm đa chấu và dàn tem đặc trưng. Dù chỉ là mẫu xe 200 phân khối nhưng Zongshen S200RR vẫn được trang bị phanh đĩa đôi phía trước, bộ phận chỉ thấy ở những xe trên 600 phân khối.

 

{keywords}
Tuy nhiên, điểm trừ của xe là dù trang bị phanh đĩa đôi nhưng giảm xóc chỉ là giảm xóc ống lồng thông thường, chưa tương xứng với hệ thống phanh.

 

{keywords}
Để tăng sự nổi bật, dàn đèn trên Zongshen S200RR còn là loại đèn ''mắt quỷ'' - devil eyes, lấy cảm hứng từ đèn angel eyes trên các mẫu ôtô của BMW trước đây.

 


{keywords}
Vẫn chưa có thông tin cụ thể về hiệu suất của mẫu xe này. Nếu không thay đổi so với bản 2018 thì bản 2019 vẫn đi kèm với động cơ xy-lanh đơn, dung tích 200 cc, hộp số 6 cấp.

 

{keywords}
Theo thông tin người rao bán, mẫu xe này mới hoàn toàn và có giá trên 30 triệu.

(Theo Zing)