“Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” Nguyễn Oanh biến mất sau khi đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi rồi bất ngờ chia sẻ, cô sẽ tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

{keywords}

Gần một năm kể từ khi đăng quang “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016”, người đẹp Nguyễn Oanh không chọn cách xuất hiện ồn ào hay dấn thân vào showbiz mà lặng lẽ tập trung vào việc học.

{keywords}

Nói về quãng thời gian 'lặn mất tăm' sau khi đăng quang, Nguyễn Oanh chia sẻ vì học cùng một lúc 2 khoa Luật và khoa Xã hội của Đại học Công Đoàn Hà Nội nên quỹ thời gian của cô rất eo hẹp.

{keywords}

Với suy nghĩ “người đẹp phải có tri thức, không thể để người khác nhìn vào thấy mình học hành dang dở” nên Nguyễn Oanh đã quyết định tập trung sức lực để hoàn thành việc học. 

{keywords}

Cũng bởi vậy nên sau khi cân nhắc kỹ, Nguyễn Oanh đã gác lại ý định ghi danh tham dự cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” mà cô từng nghĩ đến sau khi đăng quang “Nữ hoàng đá quý”. 

{keywords}

Sắp tới, cô cũng sẽ tham gia thành phần “cầm cân nảy mực” tại chung kết cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2017” diễn ra vào tháng 10/2017. Đặc biệt, Nguyễn Oanh tiết lộ trong thời gian tới, cô cũng sẽ trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết để nếu có điều kiện và đủ thời gian sẽ ghi danh dự thi “Hoa hậu Việt Nam 2018” .

{keywords}

 Nguyễn Oanh với vai trò giám khảo cuộc thi “Miss Vietnam Photo Model – Hoa khôi mẫu ảnh Việt Nam 2017”.

{keywords}
Nguyễn Oanh tại buổi tốt nghiệp ĐH Công Đoàn.

Ngân An