- Những bộ áo dài truyền thống thướt tha được xuất hiện dày đặc trong chương trình Giọng hát Việt năm nay.

Giọng hát Việt đã kết thúc và thời trang là chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn khi khán giả được chứng kiến những những trang phục trình diễn lộng lẫy trên sân khấu được các thí sinh và huấn luyện viên ưu ái lựa chọn. Thời trang đã góp phần vào sự thành công về hiệu quả thị giác của các tiết mục. 

Trong mùa 3 của Giọng hát Việt, khán giả đặc biệt ấn tượng với những tà áo dài trong phần biểu diễn của các thí sinh và cả ngay trên ghế nóng của các Huấn luyện viên.

{keywords}
Ngay từ vòng giấu mặt, cô gái 16 tuổi Nguyễn Cao Bảo Uyên đã làm dậy sóng hầu hết các diễn đàn bởi hình ảnh tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng rất đỗi quyến rũ trong tà áo dài trắng. Đặc biệt, sự trùng hợp đến ngỡ ngàng khi hình ảnh của cô gái lại cực kỳ giống với hình ảnh Mỹ Tâm thời trước cũng làm cho khán giả thích thú.

{keywords}
Cô gái “ngồi trong tủ hát” Phùng Khánh Linh của team Thu Phương cũng ưu ái lựa chọn bộ áo dài làm trang phục biểu diễn của mình. Thân hình nhỏ bé của cô không bị lọt thỏm trong bộ trang phục, mà ngược lại nó giúp cô thêm tỏa sáng trên sân khấu với ca khúc đầy chiều sâu tâm trạng.

{keywords}
Không chỉ được thí sinh yêu thích mà áo dài trắng còn mê hoặc cả vị huấn luyện viên Thu Phương. Trong phần song ca đầy tình cảm với học trò Hoàng Dũng, chiếc áo dài trắng như tiếp thêm vẻ đẹp cho nữ ca sĩ.

{keywords}
Chàng quán quân Đức Phúc lại chọn chiếc áo dài đỏ nổi bật. Thân hình có phần tròn trịa và mũm mĩm của anh chàng có vẻ khá phù hợp với kiểu trang phục này khi nó che đi được khuyết điểm về cân nặng của anh.

{keywords}
Nguyễn Cao Bảo Uyên lại một lần nữa đưa áo dài vào danh sách những trang phục trình diễn của mình. Hình ảnh có phần chững chạc hơn so với vòng giấu mặt. Thế nhưng, một vẻ đẹp thanh lịch, thu hút lại được tà áo dài trắng mang đến cho cô gái trẻ và tài năng này.

{keywords}
Thay vì trung thành với hình ảnh gai góc đầy cá tính thường thấy thì Yến Lê lại có sự chuyển mình, lột xác đầy bất ngờ khi kết hợp trang phục áo dài trắng với kiểu tóc mái ngang đầy nữ tính. Phải nói rằng, áo dài trắng có một ma lực đặc biệt khi liên tục được các nữ ca sĩ tin dùng.

{keywords}
Với thiết kế áo dài cách điệu, chất liệu gấm hoa với hoa văn đẹp mắt đã góp phần làm nên thành công cho phần biểu diễn của Hoàng Dũng.

{keywords}
Duyên dáng, kín đáo và e ấp, Thu Phương cho thấy rằng mình cũng tỏa sáng không kém trên sân khấu mà không cần đến những bộ cánh rườm rà, đắt tiền.

Thanh Phương