Tập 6 Người ấy là ai mùa 2 lên sóng tối 24/5 với dàn khách mời gồm Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Anh Tú cùng ca sĩ Hiền Hồ. Sự xuất hiện của nữ chính khiến Hương Giang ngỡ ngàng khi cô gái này chính là “tình địch” của cô trong series MV đình đám vừa ra mắt - Karen Nguyễn. 

{keywords}
Karen Nguyễn- 'tình địch' của Hương Giang là nữ chính trong tập 6.

Trái với vẻ ngoài tự tin khi đối diện Hương Giang, Karen lại cho biết trong chuyện tình cảm cô không có được bản lĩnh đó. Cụ thể, mới đây nhất trong khi cô quyết định gạt hết tất cả để cùng di cư đến đất nước khác với người mình yêu, thì người ấy lại nói lời chia tay để chọn sự nghiệp.

Sau những lời khuyên chân thành của các cố vấn, Karen bày tỏ đã sẵn sàng mở lòng để tìm thấy một người phù hợp trong số 5 chàng trai hôm nay.

{keywords}
5 chàng trai xuất hiện trong tập 6.

Sau vòng giới thiệu, Karen dễ dàng có được quyết định chính xác khi loại đúng Khang Nguyễn – chàng trai thuộc giới tính thứ 3. Chia sẻ về bản thân, Khang Nguyễn tâm sự anh từng có mối tình đầu với 1 cô gái. Khi nhận ra bản thân mình là ai, anh đã chọn cách chia tay cũng như nói sự thật với bạn gái.

Bốn chàng chai còn lại bước vào vòng thứ 2 và Quốc Khải - chàng trai vừa du học từ Anh về bị loại vì cho rằng anh Đã có chủ. Tuy nhiên kết quả bất ngờ khi anh vẫn đang độc thân khiến Karen lẫn dàn cố vấn thêm phần tiếc nuối. 

Còn lại 3 chàng trai Đức Thành, Nhựt Long và Jordan bước vào vòng hùng biện. Cuối cùng, trong khoảnh khắc quyết định, chàng tiếp viên hàng không Nhựt Long là người được Karen lựa chọn.

Màn lộ diện cuối cùng chứng kiến những bất ngờ khi Jordan – nam người mẫu đến từ Brazil lộ diện với thân phận 'đã có chủ', còn Đức Thành - người quen cũ của Trấn Thành và H’Hen Niê là chàng trai độc thân. “Với phụ nữ, điểm dừng không phải là kết hôn với người có điều kiện hay giàu có, quan trọng là phải có hạnh phúc. H’Hen tin Thành là người như vậy!", H’Hen Niê bày tỏ tiếc nuối.

{keywords}
Đức Thành - người quen của Trấn Thành và H'Hen Niê gây tiếc nuối khi là chàng trai độc thân.

Anh chàng được nữ chính chọn lựa - Nhựt Long đã khiến nữ chính và mọi người sững sờ khi xuất hiện với thân phận giới tính thứ 3.

Xuất hiện cùng gia đình trên sân khấu, mẹ Nhựt Long đã có những chia sẻ xúc động về con trai mình. “Mẹ sinh con trời sinh tính. Tôi rất hạnh phúc khi có một người con hoàn hảo như Nhựt Long. Người mà con thương tôi cũng rất mến và xem như có thêm 1 đứa con”, cô chia sẻ. 

Bố Nhựt Long cũng khiến mọi người không thể ngưỡng mộ hơn khi tâm sự rằng với cha mẹ, để con mình sống vui vẻ, hạnh phúc đã là một thành công. Những chia sẻ chân thành, văn minh của gia đình Nhựt Long khiến Karen xúc động bày tỏ: “Em rất vui vì đã chọn anh, dù anh thuộc giới tính gì đi chăng nữa".

{keywords}
Những chia sẻ đầy tình cảm của bố mẹ Nhựt Long đã khiến cả trường quay xúc động.

Dù không chọn đúng chàng độc thân nhưng Karen vẫn có được cái kết cực ngọt khi mẹ Nhựt Long gửi đến cô lời bày tỏ: "Rất tiếc là con không được là dâu, nhưng trong tâm cô sẽ có thêm 1 đứa con gái".

Tập 7 Người Ấy Là Ai mùa 2 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 31/05 trên kênh HTV2.

T.N

Hương Giang khóc nghẹn với chuyện của chàng trai giới tính thứ 3

Hương Giang khóc nghẹn với chuyện của chàng trai giới tính thứ 3

Đồng cảm với chàng trai lần đầu công khai giới tính với bố trong tập 5 Người ấy là ai, Hương Giang đã bật khóc khi chia sẻ: "Bố cũng là người biết chuyện tôi chuyển giới sau cùng”.