Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” Rahul Raj Singh đã đe dọa sẽ nhảy lầu sau khi rời đồn cảnh sát vào thứ 6 tuần trước. Nhưng ngay ngày hôm sau, anh đã được ra viện.

Thứ sáu vừa rồi, một nguồn tin cho biết, bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” - Rahul Raj Singh - đã khóa mình trong phòng tắm bệnh viện nơi anh đang điều trị và đe dọa sẽ nhảy lầu.

Rahui đã nhập viện tại bệnh viện Shree Sai để điều trị chứng trầm cảm từ ngày 3/4. Vào thứ sáu, anh đã bị thẩm vấn tại đồn cảnh sát Bangur Nagar trong 2 giờ, sau đó Rahui đã trở lại bệnh viện vào chiều muộn.

{keywords}

Rahul Raj Singh đe dọa nhảy lầu do bị cảnh sát thẩm vấn?.

Sau đó, Rahui đã khóa mình trong phòng tắm tại tầng trệt của bệnh viện. Sau vài phút không thấy anh đi ra, người thân của Rahui lo lắng và thông báo với bác sĩ.

Một nguồn tin cho biết: “Trong khi các bác sĩ cố gắng thuyết phục Rahui đi ra, anh đã đe dọa sẽ nhảy lầu. Tuy nhiên, các bác sĩ đã trò chuyện với Rahui và anh đã ra khỏi phòng tắm vài phút sau đó”.

Bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” Rahui Raj Singh đã được ra viện vào Thứ bảy (16/4) sau 2 tuần điều trị.

Cũng vào tối thứ bảy, Rahui Raj Singh đã trải qua một cuộc kiểm tra tâm lý. Tuy nhiên, bác sĩ nói anh vẫn sẽ phải tiếp tục điều trị và nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

{keywords}

Rahul Raj Singh nhập viện vào ngày 3/4 vì đau ngực và trầm cảm.

Trong khi đó, bố của “Cô dâu 8 tuổi” – Shankar đã gửi thư đến Hiệp hội Y tế Ấn Độ, mong muốn họ điều tra giám đốc bệnh viện nơi Rahui điều trị.

Trong thư, ông Shankar đã viết: “Rahui đã lấy cớ bị bệnh để nhập viện và chúng tôi chắc chắn rằng đã một âm mưu nào đó giữa ban quản lý bệnh viện và bị cáo (Rahui). Từ vài ngày trước, bị cáo đã coi bệnh viện như một nơi ẩn náu. Từ những nguồn đáng tin cậy, chúng tôi biết rằng bệnh viện này đã bao che cho nhiều tên tội phạm bằng cách bòn rút những số tiền lớn từ chúng”.

Bác sĩ Santosh Goel của bệnh viện Shree Sai đã đáp trải: “Những nghi vấn về một âm mưu này ở đâu ra vậy? Nếu Rahui phạm tội, anh ta sẽ nhận được sự trừng phạt thích đáng. Công việc của tôi chỉ là đảm bảo anh ta ổn định tinh thần để không tự làm mình bị thương mà thôi”.

Hồng Trang