{keywords}
Phía công tố đề nghị Choi Jong Bum (bạn trai cũ của Goo Hara) bị kết án 3 năm tù. Anh bị buộc tội vi phạm các đạo luật liên quan đến tình dục, tấn công, gây tổn hại cơ thể, đe dọa tống tiền, ép buộc và hủy hoại tài sản. Phán quyết cuối cùng cho Choi Jong Bum sẽ tòa án được đưa ra vào ngày 29/8.

 

{keywords}
Xuất hiện trên chương trình Happy Together 4, mẹ của Song Ji Ah tâm sự rằng con gái mình nhận được lời mời casting từ JYP, tuy nhiên họ đã từ chối lời mời này vì Song Ji Ah muốn tập trung vào sự nghiệp thể thao. Song Ji Ah nói rằng cô thật sự có chút xiêu lòng khi được JYP tuyển chọn, nhưng cuối cùng vẫn muốn chơi golf nhiều hơn. Song Ji Ah là con gái của cầu thủ Song Jong Kook. Cô từng cùng bố tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế bản Hàn và trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu.

 

{keywords}
Yoochun mở tài khoản Instagram mới sau khi nhận mức án 2 năm tù treo và nộp phạt 1,4 triệu won vì tội danh mua bán, sử dụng ma túy bất hợp pháp. Nam ca sĩ khóa chức năng bình luận và chỉ chia sẻ hình ảnh về những thứ xung quanh mình như thú cưng, đồ ăn, phong cảnh.

 

{keywords}
  Daesung đã đưa ra tuyên bố về các vấn đề xung quanh tòa nhà của mình tại Gangnam. Anh xin lỗi vì sự thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý tòa nhà và nói rằng anh sẽ có hành động pháp lý đối với các doanh nghiệp đang thực hiện các hành vi bất hợp pháp. Đây là phản hồi của phía Daesung trước cáo buộc tòa nhà mà nam ca sĩ sở hữu đang chứa chấp ổ mại dâm, hoạt động từ năm 2005.  

 

{keywords}
Fancam Fake Love của Jimin trên kênh M2 cán mốc 68 triệu lượt xem. Đây là fancam có lượt xem nhiều nhất của 1 thần tượng K-Pop trên tất cả hệ thống kênh của các nhà đài.

 

{keywords}
JYP Entertainment đưa ra một bản cập nhật các hành động pháp lý dành cho những bình luận ác ý liên quan đến các vấn đề sức khỏe của Mina. Phía công ty tuyên bố sẽ khiếu nại dân sự và hình sự tất cả những bình luận ác ý, sai sự thật để bảo vệ danh tiếng, con người và quyền nghệ sĩ.

 

{keywords}
Bộ phim Voice của Hàn Quốc sẽ được Thái Lan làm lại và bắt đầu phát sóng vào ngày 7/11 năm nay trên kênh TRUE 4U. Phiên bản Thái sẽ có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đầy tài năng là Andrew Gregson và Pancake Khemanit.

 

{keywords}

Ariana Grande nhấn theo dõi Yeri trên Instagram. Hiện tại, nữ ca sĩ đang theo dõi 819 tài khoản và Yeri là thần tượng K-Pop đầu tiên mà cô theo dõi. Trong cuộc phỏng vấn với Google Play, thành viên của Red Velvet cũng chia sẻ là một fan của Ariana và theo dõi sự nghiệp của cô từ khi còn là một học sinh trung học.

 

{keywords}
MV Whistle của Blackpink chính thức cán mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là MV thứ 6 của nhóm đạt được thành tích này sau DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAH, As If It’s Your Last, Kill This Love và Playing with Fire. Whistle được phát hành vào ngày 8/8/2016, là 1 trong 2 ca khúc chủ đề trong album Square One.

 

{keywords}
SHASHA chính thức tan rã sau 2 năm hoạt động. Thông qua fancafe, Major Entertainment thông báo lý do mà nhóm tan rã là do khác biệt trong suy nghĩ, lối sống, định hướng âm nhạc cũng như cách quảng bá. Tất cả tài khoản mạng xã hội của SHASHA hiện đã bị đóng cửa, riêng fancafe còn duy trì đến 2/8.

Lê Hiếu

HuynA mặc áo quá ngắn, bất cẩn lộ nội y khi dự sự kiện

HuynA mặc áo quá ngắn, bất cẩn lộ nội y khi dự sự kiện

 - Mới đây, HuynA tham gia sự kiện ở Seoul. Nữ ca sĩ xuất hiện với lớp trang điểm dày, đôi môi căng mọng khác lạ và trang phục hớ hênh.