"Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông", Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân tối 9/5.

Shark Bình nói thêm, từ trước tới giờ rất ngại chia sẻ về đời sống riêng. Tuy nhiên, những thị phi xoay quanh mối quan hệ của anh và diễn viên Phương Oanh đã gây ra hiểu lầm không đáng có. Lên tiếng về việc này, vị doanh nhân mong muốn sẽ kết thúc lùm xùm tại đây.

"Nhiều người quen biết cùng có chung nhận định rằng: Tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất nên đã có mở bài và thân bài thì phải có kết luận", bạn trai của Phương Oanh chia sẻ.

Shark Bình và Phương Oanh 

Trước đó, tháng 8/2022, hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện thân mật cùng nhau nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Sau đó, cả hai xác nhận mối quan hệ tình cảm và khẳng định quen biết trong thời gian độc thân nên không có chuyện "người thứ ba".

Bạn trai của Phương Oanh cho rằng, vụ ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương kéo dài do tranh chấp phân chia tài sản. Trong khi chờ tòa phân xử, Shark Bình và vợ cũ thay phiên nhau chăm sóc con cái.

Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận tìm hiểu nhau hồi tháng 8/2022.

Shark Bình tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong về lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn lớn, anh nổi tiếng hơn khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân. Nữ diễn viên tạm dừng tham gia các dự án để tập trung cho công việc kinh doanh từ đầu năm 2022, sau thành công của Hương vị tình thân.