Sau loạt vai diễn trong Cô gái nhà người ta, Trở về giữa yêu thương hay mới đây nhất là Anh có phải đàn ông không, Vũ Việt Hoa dần khẳng định tên tuổi trong dàn diễn viên trẻ thực lực của "vũ trụ VTV".

Nữ diễn viên cho hay vai Lệ - người vợ đảm đang và khéo léo trong Anh có phải đàn ông không là vai diễn có nét gần giống với mình ở ngoài đời nhất. Tuy nhiên, nếu Lệ khổ sở vì có ông chồng gia trưởng, cục cằn thì đường tình duyên của Việt Hoa ngoài đời lại khác hẳn.

Vũ Việt Hoa hiện là "hoa đã có chủ". Cô cũng không ngại chia sẻ hình ảnh bạn trai cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau của cặp đôi trên mạng xã hội. Với Việt Hoa, Trọng Trí là bạn học, bạn đồng nghiệp và cũng là bạn thân. Dịp sinh nhật 26 tuổi vừa qua, nữ diễn viên Cô gái nhà người ta cũng đăng tải hình ảnh bên bạn trai.

Bạn trai Vũ Việt Hoa tiết lộ chuyện tình đáng yêu ảnh 1

Việt Hoa đón sinh nhật bên bạn trai.

Bạn trai Việt Hoa tên là Vương Trọng Trí, từng học Đại học Sân Khấu - Điện ảnh Hà Nội và hiện là đồng nghiệp với nữ diễn viên.

Chia sẻ với Tiền Phong về chuyện tình với bạn gái xinh đẹp, Vương Trọng Trí tiết lộ cả hai quen nhau từ khi còn học ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cặp đôi cùng về công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam.

Khi được hỏi về bí quyết "giữ lửa" trong tình yêu, Trọng Trí khẳng định: "Câu chuyện tôi và Việt Hoa luôn diễn ra theo kiểu tâm sự và chia sẻ. Việt Hoa hay tôi đều không phải là người hay rào trước đón sau. Chúng tôi thẳng thắn nói chuyện và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống và nghề nghiệp. Tôi và Việt Hoa hiểu nhau. Hơn nữa, cả hai cùng làm nghệ thuật nên hiểu rất rõ tính chất đặc thù công việc của nhau".

Bạn trai Vũ Việt Hoa tiết lộ chuyện tình đáng yêu ảnh 2

Vẻ ngoài nam tính của bạn trai Vũ Việt Hoa.

 

Bạn trai Vũ Việt Hoa tiết lộ chuyện tình đáng yêu ảnh 3

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được Việt Hoa chia sẻ.

Từ khi công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, bạn trai Việt Hoa cho biết cả hai đều cảm thấy thoải mái. "Cả tôi, nhất là Việt Hoa đều cảm thấy không hề bị ảnh hưởng gì khi công khai tình cảm trên mạng xã hội. Công việc là công việc, cuộc sống là cuộc sống. Sống thật là điều chúng tôi cảm thấy rất quan trọng" Trọng Trí chia sẻ.

Vương Trọng Trí sinh năm 1996, tốt nghiệp Khoa Diễn viên kịch- điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh hiện công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. Anh xác định trong tương lai vẫn sẽ gắn bó lâu dài với sân khấu kịch. "Tôi không quan niệm rằng mình xuất hiện ở đâu sẽ nổi tiếng hơn. Tôi đam mê cả truyền hình và sân khấu. Còn nổi tiếng đến đâu thì hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả" Trọng Trí cho biết.

Theo Tiền Phong

Sao nam 'Anh có phải đàn ông không?': Người vợ gia thế khủng, kẻ U40 vẫn 'ế'

Sao nam 'Anh có phải đàn ông không?': Người vợ gia thế khủng, kẻ U40 vẫn 'ế'

Đời thực, ba diễn viên Nhan Phúc Vinh, MC Tuấn Tú và Hà Việt Dũng đều có cuộc sống tình cảm khác biệt với màn ảnh.