Bạn trai hoa hậu H'Hen Niê - nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - mới chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 6 năm hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên trang cá nhân. Anh đăng tải hai bức ảnh chụp cùng người đẹp vào hai mốc thời gian khác nhau, năm 2018 và năm 2024, kèm theo lời chúc mong muốn cả hai luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau trên con đường phía trước.

Trong bức ảnh gần đây nhất, cặp đôi ôm hai bó hoa có gắn thiệp với dòng chữ: "Kỷ niệm 6 năm, anh và bé".

Untitled 2.jpg
H'Hen Niê và bạn trai kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Tuấn Khôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên H'Hen Niê trên trang cá nhân. Khi chia sẻ một video phỏng vấn của bạn gái, anh viết: "Nếu để miêu tả tập này bằng tính từ duy nhất thì đó là dễ chịu, năng lượng tỏa ra khiến mình thoải mái vô cùng. Em là my treasure (kho báu của anh - PV)". Vào ngày 1/6, Tuấn Khôi cũng đăng ảnh khi H'Hen Niê còn nhỏ và tiết lộ rằng hai người chênh nhau 3 tuổi.

Trong ngày sinh nhật của H'Hen Niê (15/5), Tuấn Khôi đăng ảnh chụp hai bàn tay đang nắm chặt nhau và gửi lời chúc tới người yêu: "Happy birthday bé yêu của anh. Lần thứ 6 cùng em đón sinh nhật. Chúc bé yêu luôn là cô gái đáng yêu, hạnh phúc vui cười của anh và anh hứa luôn đồng hành cùng em trên mọi hành trình".

Untitled 1.jpg
H'Hen Niê và bạn trai. Ảnh: Internet

H'Hen Niê và Tuấn Khôi bắt đầu hẹn hò từ trước khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuấn Khôi là nhiếp ảnh gia và cả hai có mối quan hệ khá kín tiếng, ít khi xuất hiện công khai cùng nhau. Trong khoảng thời gian yêu nhau, H'Hen Niê và Tuấn Khôi có nhiều kỷ niệm đẹp. 

Tuy nhiên, đến tháng 10/2020, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai do những khác biệt không thể hòa giải. H'Hen Niê cho biết cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi kết thúc mối tình. Cô chia sẻ rằng mỗi người có một hướng đi riêng trong cuộc sống và không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. 

Sau một thời gian chia tay, có thông tin và dấu hiệu cho thấy H'Hen Niê và Tuấn Khôi quay lại với nhau. Cả hai tiếp tục giữ kín chuyện tình cảm và không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Tới tháng 4/2023, H'Hen Niê lại xác nhận chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia lần 2. Sau đó, cả hai lại quay về bên nhau và duy trì tình cảm cho tới bây giờ.

H'Hen Niê luôn nhấn mạnh không đặt nặng việc phải lập gia đình sớm và muốn tìm một người đàn ông thật sự hiểu và tôn trọng mình. Cô coi sự nghiệp và gia đình là hai yếu tố quan trọng cần được cân bằng và không muốn phải chọn một trong hai.

Dù vướng vào chuyện lùm xùm tình cảm, H'Hen Niê vẫn tập trung vào công việc và các dự án cộng đồng. Cô tiếp tục tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện, đặc biệt là giúp đỡ người dân tại quê hương Đắk Lắk. Ngoài ra, cô còn tích cực tham gia vào các hoạt động quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam.

Catriona Gray và H'Hen Niê:

Minh Nghĩa

H'Hen Niê phản hồi thông tin kết hônĐại diện của H'Hen Niê cho biết tin hoa hậu sắp cưới lan truyền trên mạng xã hội chỉ là suy đoán. Cô sẽ chia sẻ với fan khi có thông tin mới.