- Không thừa nhận việc "chôm" giọng hát của nữ ca sĩ Lan Anh, cách giải thích chỉ lấy "phần bè" khiến nhiều độc giả và chính bản thân nữ ca sĩ này "bức xúc". Hãy lắng nghe bản gốc để tìm ra sự thật.

Rất nhiều ý kiến và độc giả đã thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc trước cách giải thích của BTC về việc nữ ca sĩ Lan Anh bị lấy giọng hát khi chưa hề đồng ý. BTC nói là lấy "phần bè" nhưng thực tế đó là lại là nốt vocal cao mà rất hiếm ca sĩ của Việt Nam có thể hát được.

Bản thân ca sĩ Lan Anh đã bày tỏ ý kiến về cách giải thích không thỏa đáng trên, cô cho rằng: "The Phantom Of The Opera" (Bóng ma trong nhà hát) mà Minh Quân và Minh Hằng thể hiện có giọng bè của Minh Quân đè cùng lên giọng của Minh Hằng và bị làm "nhòe" đi nên khán giả không nhận rõ giọng Lan Anh. Tuy nhiên, nốt đỉnh điểm cao nhất kết thúc "khóa" lại bài hát là nốt Lan Anh hát".

Ý kiến của độc giả cũng rất nhiều người cho rằng việc đã lấy giọng hát của người khác mà không xin phép là hoàn sai. Chưa kể việc dùng giọng hát "ăn cắp" đó để sử dụng cho một người khác trên truyền hình hàng triệu người xem là một việc làm lừa dối công chúng. Rồi khi bị phát hiện lại giải thích chỉ lấy "phần bè" như vậy thì không còn gì để bàn.

Có trong tay bản video clip biểu diễn The Phantom of the Opera của ca sĩ Lan Anh cùng Minh Quân mà Minh Quân đã lấy để ghép vào giọng hát của Minh Hằng, Vietnamnet xin gửi tới bạn đọc để dễ so sánh giữa giọng ca thật và sự chôm chỉa này.


Phần trình diễn của Minh Quân cùng ca sĩ Lan Anh



Tiết mục của Minh Quân và Minh Hằng bị cho là "chôm" giọng hát của nữ ca sĩ Lan Anh.
Vĩ Lam