Ca/nhạc sĩ Bằng Cường cho biết ca khúc “Lấy đi thôi, muộn lắm rồi” được anh sáng tác từ năm 2019 và gửi cho nhóm Gemini biểu diễn. Khi chính sách mới của Chính phủ về việc khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con, họ quyết định thực hiện MV cho bài hát. “Lấy đi thôi, muộn lắm rồi” có nội dung vui nhộn, tiết tấu nhanh và bắt tay. Theo Bằng Cường, ca từ của ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm phù hợp với các cặp đôi đang yêu.

{keywords}
Bằng Cường hợp tác cùng nhóm Gemini trong sản phẩm MV mới nhất.

Chị em song sinh Bảo Anh - Bảo Trân, 2 thành viên nhóm nhạc Gemini bày tỏ ủng hộ việc Chính phủ khuyến khích kết hôn, sinh con trước năm 30 tuổi: “Nam, nữ từ 25 tuổi trở lên đã có công việc ổn định, suy nghĩ chín chắn nên có thể xem xét việc lập gia đình. Ngoài ra, sinh con ở độ tuổi này tốt cho mẹ và bé, tránh những rủi ro không mong muốn”.

{keywords}
Ca sĩ Bằng Cường cùng bạn gái Bảo Anh.

Ca sĩ Bảo Anh – thành viên của nhóm cũng là bạn gái của Bằng Cường. Cuối năm 2019, cả 2  công khai tình cảm khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Nhạc sĩ “Tình yêu và nỗi nhớ" nói cả 2 không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm để tránh những điều không hay. Anh dự tính tổ chức lễ cưới trong năm nay. 

{keywords}
2 thành viên nhóm nhạc Gemini.

Gemini là nhóm nhạc bao gồm hai thành viên: Bảo Anh - Bảo Trân. Nhóm từng đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và đã ra mắt 2 single “Mang nắng theo anh” và “Đừng bao giờ níu kéo”. Gần đây nhất, ca khúc “Vì Yêu” của cặp chị em được yêu thích hới 6 triệu lượt nghe trang một trang âm nhạc trực tuyến.

MV 'Lấy đi thôi, muộn lắm rồi'

Thúy Ngọc

Erik mời Đức Phúc, Hoà Minzy và Hoa hậu Tiểu Vy trong MV mới

Erik mời Đức Phúc, Hoà Minzy và Hoa hậu Tiểu Vy trong MV mới

 - Erik cùng hội chị em Đức Phúc - Hòa Minzy - Hoa hậu Tiểu Vy “phá băng" sàn đấu âm nhạc Việt với MV “Em không sai, chúng ta sai".