Mới đây, Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân việc cô đã có người mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều. Nữ ca sĩ đăng tải những khoảnh khắc hai người bên nhau bất kể lúc vui hay lúc buồn.

"Đã hứa với lòng là không yêu đương gì nữa vì mọi thứ cũng đang tốt đẹp mà, ta cứ tung tăng làm những gì ta thích, đi đâu thì đi và hạnh phúc với những ta đang có. Khi mọi thứ trên đời đều yên ổn thì ta vẫn cứ mạnh mẽ thôi, vẫn là người phụ nữ tự lập và bản lĩnh như mọi người thường khen và ngưỡng mộ. Nhưng nó như là một định mệnh là em phải gặp anh. Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời. Anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em", bà mẹ 3 con trải lòng.

{keywords}
Vợ cũ Bằng Kiều đã có tình mới.

Theo Trizzie Phương Trinh, người đàn ông khiến cô mở lòng thêm một lần nữa đã khiến cô cảm nhận được thế nào là tình yêu. Anh không chỉ chinh phục được trái tim của người phụ nữ từng trải như cô mà còn chiếm được tình cảm của cả 3 con. Cô gọi đó là điều "không phải người đàn ông nào cũng làm được".

Cô cũng chia sẻ, bản thân có nhiều người theo đuổi nhưng đa số những người ấy đều yêu cái hào nhoáng bên ngoài của cô chứ không như người đàn ông hiện tại của mình.

"Anh toàn chọn những khuyết điểm của em để mà yêu. Anh đã có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để làm cho em hiểu được trong tình yêu phải có sự hy sinh. Ai cũng nói tìm người đàn ông có trái tim đủ lớn để yêu luôn mẹ lẫn con như mò kim đáy biển và em cũng hiểu được điều đó vì vậy bao nhiêu năm nay em vẫn kiếm tìm cho đến ngày em gặp được anh.

Không biết ngày mai sẽ như thế nào nhưng hiện tại em cảm thấy khoảng trống trong em bao lâu đã được khỏa lấp và cám ơn anh đã đến đúng lúc, đúng thời điểm khi em cần một bờ vai để nương tựa", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

{keywords}
Trizzie Phương Trinh xin phép ca sĩ Bằng Kiều cho người bạn trai hiện tại phụ lo và giúp cô dạy dỗ các con.

Cuối đoạn chia sẻ, Trizzie Phương Trinh đã xin phép ca sĩ Bằng Kiều cho người bạn trai hiện tại phụ lo và giúp cô dạy dỗ các con của họ khi nam ca sĩ vắng mặt.

"Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng", Trizzie Phương Trinh viết.

Đáp lại lời xin phép của vợ cũ, Bằng Kiều viết: "Chúc mừng bà bạn đã tìm được người đàn ông của mình. Rất vui khi các con có thêm một người cha vì tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn. Gia đình thêm người".

{keywords}
Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh người đàn ông mới ở bên cạnh chăm sóc mẹ con mình.

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng Trizzie Phương Trinh và bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách cư xử văn minh của cô và Bằng Kiều dành cho  nhau. "Cách cư xử văn minh của hai anh chị là tấm gương để chúng em noi theo. Cách hai người đối xử với nhau khiến cuộc sống của tất cả mọi người thanh thản hơn nhiều", một người hâm mộ bình luận.

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, Bằng Kiều cho hay anh hiện vẫn độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ còn hóm hỉnh đùa rằng, vì hoàn cảnh mẹ già con nhỏ của mình mà không cô gái nào dám tiến tới. Quan hệ của anh và vợ cũ vẫn bình thường. Cả hai cùng nhau chăm sóc và chia sẻ trách nhiệm nuôi con.

Mời xem clip tự tạo của bài viết

Hà Lan

Bằng Kiều bị bạn gái bỏ vì toàn tặng tiền dịp 20/10

Bằng Kiều bị bạn gái bỏ vì toàn tặng tiền dịp 20/10

 - Trong 'Đêm tình nhân 6', Bằng Kiều dí dỏm kể, anh bị người yêu bỏ vì ngày 20/10 'toàn tặng tiền'.