Ngày 26/12, ca sĩ Bằng Kiều và hàng loạt tên tuổi đình đám làng nhạc khác sẽ hát trong đêm nhạc Mùa Giáng sinh trên biển diễn ra tại Nhà hát Corona Phú Quốc.

"Đêm nhạc mùa Giáng sinh trên biển có ý nghĩa rất đặc biệt với tôi và với rất nhiều khán giả, nó được xem là món quà Giáng sinh cho tất cả mọi người. Tôi muốn làm một điều gì đó để gửi tới người hâm mộ nhân dịp lễ này", ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ.

{keywords}
Bằng Kiều.

Trở lại với Mùa Giáng sinh trên biển, Bằng Kiều đã có sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu để mang tới mùa Giáng sinh trọn vẹn và ý nghĩa nhất tới người hâm mộ. Anh cho biết: "Để chuẩn bị cho đêm diễn này, tôi và nhạc sĩ Minh Khang đã bàn bạc với nhau rất cụ thể từ nhiều tháng trước. Chúng tôi mong muốn đem tới một màu sắc âm nhạc đặc biệt, một sân khấu hoành tráng và không khí thật ấm áp, thật tình cảm".

Bằng Kiều - Nguyễn Hồng Nhung hát "Dĩ vãng cuộc tình":

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thường anh không nhận show diễn vào dịp lễ Giáng sinh vì muốn ở nhà với các con. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà anh không thể về nhà bên Mỹ. Do vậy, anh quyết định biểu diễn ở Việt Nam và làm một điều gì đó đặc biệt cho khán giả và cho bản thân anh trong dịp đặc biệt này.

Nam ca sĩ cũng hé lộ về màn kết hợp đặc biệt và mới lạ cùng ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tại đêm diễn: "Tôi và ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung sẽ trình diễn những ca khúc rất mới và được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Chúng tôi mong muốn sẽ mang tới sự bất ngờ cho khán giả", Bằng Kiều chia sẻ. Đây cũng là lần tái hợp sau một thời gian khá dài của hai giọng ca đình đám.

Ngân An 

Chia tay vợ cũ, Bằng Kiều chi 2 tỷ mỗi năm để nuôi 3 con trai

Chia tay vợ cũ, Bằng Kiều chi 2 tỷ mỗi năm để nuôi 3 con trai

Không trực tiếp nói ra số tiền hỗ trợ vợ cũ nuôi 3 con trai nhưng bạn bè của Bằng Kiều đã vô tình tiết lộ anh phải chi tới 2 tỷ mỗi năm.