Như mọi năm, anh trai kiêm quản lý Quang Cường là người chuẩn bị mọi thứ để tiệc sinh nhật của Quang Hà được diễn ra trọn vẹn. Gắn bó với nhau gần 20 năm, Quang Cường – Quang Hà xem nhau như tri kỷ, không thể tách rời.

Trên sâu khấu, Quang Cường dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến Quang Hà. Anh mong ca sĩ sang năm 2023 sẽ có nhiều liveshow thăng hoa hơn nữa. Trong khi đó, Quang Hà mong anh trai hạn chế thức khuya, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Sinh nhật năm nay của Quang Hà cũng khá đặc biệt khi trùng vào ngày 28 Tết.

Dù cận kề Tết Nguyên Đán nhưng bạn bè, đồng nghiệp vẫn dành thời gian đến chung vui với chàng Ngỡ. Điều này khiến ca sĩ vô cùng hạnh phúc và trân quý. Đây cũng là lần hiếm hoi sinh nhật Quang Hà có mẹ, 2 chị gái và anh trai Quang Cường có mặt đầy đủ.

Với Quang Hà, ngoài sự nghiệp ca hát gia đình vẫn là nơi anh luôn dõi theo, hướng về. Anh may mắn khi sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, đấng sinh thành đã truyền lửa và dạy nhiều bài học quý giá khi anh theo đuổi ca hát chuyên nghiệp.

Buổi tiệc có sự tham gia của NSND Quốc Hưng, Bằng Kiều, Việt Anh, Quỳnh Nga, Khắc Việt, Thu Ba, Phạm Quốc Huy… Ca sĩ Quang Hà là học sinh đầu tiên của NSND Quốc Hưng, cũng là cậu học trò thành công trong sự nghiệp ca hát.

Tại tiệc sinh nhật, ca sĩ Bằng Kiều cũng "quậy tưng bừng". Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi phải thừa nhận rằng mình nể phục Hà vô cùng và người đi trước như tôi cũng phải học hỏi ở em ấy rất nhiều điều, nhất là tinh thần làm nghề và tình yêu dành cho âm nhạc”.

Ở tuổi 42, Quang Hà nói anh quan tâm nhiều đến sức khỏe và gia đình hơn. Ngày trước, anh tập trung hát hò, dịp lễ Tết mới bay ra Hà Nội thăm gia đình. Hiện tại, khi có thời gian, anh đều trở về nhà để ăn cơm cùng mẹ và anh chị.

Về chuyện tình cảm, Quang Hà cho biết anh vẫn hẹn hò, yêu đương và chưa có ý định kết hôn. Ca sĩ tiết lộ, anh thích yêu một cách tự do, không muốn bị hôn nhân ràng buộc.

“Khi tìm hiểu ai, tôi cũng đều nói rõ trước với họ về quan điểm này, nếu chấp nhận thì cùng vun đắp tình cảm. Còn khi yêu, tôi yêu hết lòng, chung thủy, tạo được sự tin tưởng ở người yêu”, anh chia sẻ.