- Không chỉ song ca với Thu Phương, Bằng Kiều sẽ có dịp tái ngộ Thanh Lam và Mỹ Tâm trong liveshow "Người tình" diễn ra ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Những ca khúc mà Bằng Kiều lựa chọn trình bày trong liveshow lần này gắn liền với những chặng đường mà nam ca sĩ đã đi qua, có những đoạn bình yên, có những đoạn chông gai, có nước mắt, nụ cười, có những đớn đau và có niềm hạnh phúc.

Đó là Trái tim không ngủ yên, Nếu điều đó xảy ra, Một ngày mùa đông hay những ca khúc của Phú Quang, những ca khúc của Ngô Thụy Miên, Nguyễn Ánh 9, Từ Công Phụng... với phần biên tập và phối khí của nhạc sĩ trẻ Dương Cầm.

{keywords}
Bằng Kiều

Thanh Lam và Bằng Kiều từng khiến khán giả say đắm khi cùng hát những bản nhạc xưa trong album "Anh mãi yêu em". Giọng hát đầy ma mị của Thanh Lam quyện với chất giọng nam cao thiên phú của Bằng Kiều lần này hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả với những ca khúc như: Anh mãi yêu em, Lời của gió, Mong mưa thôi rơi...

Bằng Kiều và Thu Phương từng ăn ý, quấn quýt tạo sự thăng hoa trên sân khấu hải ngoại nhiều năm qua. Nhưng những lần trở về Việt Nam vài năm trở lại đây họ chưa có sự kết hợp chung nào. Lần này, Thu Phương - Bằng Kiều sẽ có phần kết hợp đặc biệt ở: Gót hồng, Trở lại mùa hè, Với em, Đường xa ướt mi...

{keywords}
Ca sĩ Thu Phương

Với Mỹ Tâm, có vẻ sự kết hợp của Bằng Kiều trong liveshow "Người tình" là khá mới mẻ. Nam ca sĩ không giấu giếm sự hồi hộp khi sẽ song ca với Mỹ Tâm cho ngày đặc biệt dành cho phái nữ. Và tất nhiên cùng với Mỹ Tâm, trong lần trở về này của Bằng Kiều không thiếu diva Hồng Nhung bên cạnh.

Anh Phương