Với nguyên liệu là yến sào nguyên chất và một số đặc sản quý từ thiên nhiên như: vi cá, hải sâm, trứng cá tầm, hạnh nhân, việt quất... Bánh Trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa (Sanest Moon Cake) là món quà ý nghĩa dịp Trung thu 2015.

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền. Phát huy truyền thống tốt đẹp của đơn vị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã sản xuất nhiều sản phẩm mang đậm bản chất sắc truyền thống hướng đến lợi ích cộng đồng với các sản phẩm chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng. Từ khi ra đời đến nay, Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa đã để lại ấn tượng cũng như niềm tin đối với người tiêu dùng trong cả nước.

{keywords}
Bánh nướng thập cẩm yến sào đông trùng hạ thảo

Đại diện Nhà máy Thực phẩm cao cấp Yến sào Khánh Hòa cho biết: "Sản phẩm Bánh trung thu cao cấp Yến sào được sản xuất tại Nhà máy Thực phẩm Sanest Foods, trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa. Với các thành phần đặc biệt quý giá từ thiên nhiên như: yến sào, trứng cá tầm, vi cá, hải sâm, hạnh nhân, việt quất... Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa nguồn nguyên liệu truyền thống và ngoại nhập, giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền…”.

{keywords}
Vui ánh trăng rằm, thưởng thức hương vị Sanest Moon Cake.

Bánh Trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hệ thống dây chuyền có quy mô rất hiện đại cùng với quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008/ HACCP. Với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake sử dụng nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng vừa ngon miệng, bổ dưỡng lại vừa thích hợp cho người ăn kiêng và người cao tuổi. Đây là món quà không những chứa đựng tình cảm mà còn thể hiện đẳng cấp dành cho người biếu lẫn người nhận.

Mùa Trung thu 2015, Công ty Yến sào Khánh Hòa giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm: Bánh thập cẩm nhân yến sào, vi cá, hải sâm; Bánh thập cẩm nhân yến sào, trứng cá tầm; Bánh thập cẩm nhân yến sào, Đông trùng hạ thảo và Bánh nhân mềm yến sào, hạnh nhân, việt quất.

Với chất lượng cao cấp, mẫu mã bao bì trang nhã, sang trọng; dòng sản phẩm Bánh Trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa là món quà sức khỏe ý nghĩa cho mùa Trung thu năm nay.

Tú Uyên