Thời gian qua, ca sĩ Bảo Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai sinh năm 1999. Trước những thông tin lan truyền trên mạng xã hội, cô không có động thái phủ nhận. 

Bảo Anh khóa môi với bạn trai tin đồn kém 7 tuổi.

Bạn trai tin đồn của Bảo Anh là thí sinh của chương trình Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên trong đội của giọng ca Yêu một người vô tâm làm huấn luyện viên.

Chân dung bạn trai kém 7 tuổi của Bảo Anh. 

Chàng trai có nghệ danh là NEGA, tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Anh, sinh năm 1999, đến từ Hà Nội. Mặc dù NEGA không giành được ngôi vị quán quân nhưng anh luôn là thành viên nổi bật trong đội của nữ ca sĩ. 

Nguyễn Đỗ Quốc Anh sinh năm 1999.

Trước đó, hồi tháng 8/2022, Bảo Anh xuất hiện với diện mạo vòng 2 to bất thường. Đến tháng 10, nữ ca sĩ có mặt trong show ca nhạc dành cho sinh viên tại TP.HCM, cô diện chiếc váy quây gợi cảm nhưng phần bèo nhún của áo được thiết kế rộng để tiện cho việc che chắn vòng eo.

Bảo Anh nhiều lần mặc trang phục giấu bụng.

Bảo Anh sinh năm 1992, hơn bạn trai tin đồn 7 tuổi. Cô được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Bảo Anh gây chú ý qua bản ballad đình đám Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này, Yêu một người vô tâm... Ở mảng điện ảnh, nữ diễn viên gây ấn tượng trong các bộ phim Nhà có 5 nàng tiên, Bẫy ngọt ngào, Chàng trai năm ấy, Vừa đi vừa khóc...

Thắm Nguyễn

Ca sĩ Bảo Anh: Tôi vật vã thoát khỏi cuộc tình độc hại

"Tôi đang sống độc thân rất sung sướng và bình yên. Nếu một ai đó bước vào đời mình, họ phải giữ cho tôi sự tự do và bình yên vốn có. Ngược lại, họ bước vào làm xáo trộn mọi thứ của tôi thì... thôi!", Bảo Anh nói.