Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Anh đã thông báo tin vui đến người hâm mộ việc vợ anh vừa hạ sinh con gái thứ 2. Anh hạnh phúc viết: "7 giờ kém 10 bình minh của một ngày mùa thu 22/10/2019. Phạm Bảo Hàn Anh. Yêu thương".

Bên dưới dòng trạng thái, nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam diễn viên "Người phán xử". Nghệ sĩ Hoàng Dũng gửi lời chúc đến anh: "Chúc mừng Bảo Anh, chào mừng em bé đã đến với cuộc đời". Nghệ sĩ Trung Anh, diễn viên Hồng Đăng, Trọng Hùng... cũng dành lời yêu thương đến con gái của Bảo Anh.

{keywords}
Con gái thứ 2 vừa chào đời vào sáng 22/10 của diễn viên Bảo Anh.

Bảo Anh và vợ kết hôn vào năm 2013. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi đã kỷ niệm 6 năm gắn bó. Vợ chồng nam diễn viên hiện đã có một con gái lớn 6 tuổi tên Phạm Bảo Tâm Anh (tên thân mật là Lọ Lem). Khi vợ đang mang bầu con gái thứ 2, Bảo Anh hóm hỉnh cho biết anh mong muốn có thêm 3 người con gái nữa.

Là người kién tiếng trong chuyện tình cảm, Bảo Anh luôn từ chối chia sẻ về vợ với truyền thông. Chỉ biết vợ anh sinh năm 1992, kém nam diễn viên 11 tuổi. Sau khi sinh con gái đầu, vợ Bảo Anh chủ yếu ở nhà làm nội trợ. Nam diễn viên cũng thường giúp vợ các công việc nhà và chăm sóc con gái.

{keywords}
Bảo Anh bên vợ kém 11 tuổi và con gái lớn Tâm Anh.

Bảo Anh là nam diễn viên nổi tiếng của phim truyền hình khu vực phía Bắc. Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Mê cung, Người phán xử, Cảnh sát hình sự...

Lưu Hằng

Á hậu Kiều Loan vẫn tự tin dù gặp sự cố trang phục về Hội An gắn 2000 bóng đèn

Á hậu Kiều Loan vẫn tự tin dù gặp sự cố trang phục về Hội An gắn 2000 bóng đèn

 - Á hậu Kiều Loan mặc bộ trang phục "Huyền Đăng hội" được gắn 2000 bóng đèn trong phần thi Trang phục dân tộc ở Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019), diễn ra vào tối 21/10 (giờ Việt Nam) tại Venezuela.