{keywords}

Naomi Campbell sinh năm 1970, là một siêu mẫu có ảnh hưởng nhất thế giới. Mải mê tập trung cho sự nghiệp, tới tuổi 51 cô mới có con đầu lòng. Nữ người mẫu cho biết cô muốn khuyến khích những người bạn lớn tuổi của cô có con ở độ tuổi này từ trường hợp của mình. 

{keywords}

Trên bìa tạp chí Vogue Anh số tháng 3/2022, Naomi Campbell không ngại ngùng cho con gái 9 tháng tuổi chụp hình. Cô chia sẻ: "Tôi luôn biết có một ngày mình sẽ làm mẹ. Nhưng niềm vui lớn nhất đã đến không như tôi tưởng tượng. Tôi hạnh phúc khi có con bé". 

{keywords}

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Naomi Campbell thoải mái chia sẻ về trải nghiệm làm mẹ và cho rằng cô không cảm thấy khoảng cách tuổi tác lên đến 50 năm giữa mình và con gái. Thậm chí, Naomi còn muốn khuyến khích những người bạn lớn tuổi của mình có con. "Tôi nói với họ rằng cứ làm đi, đừng ngại". 

{keywords}

Naomi Campbell khẳng định có con là điều tuyệt vời nhất cô từng làm được trong đời. Nữ siêu mẫu cũng khẳng định đây là con gái do cô sinh ra chứ không phải con nuôi như lời đồn. "Tôi có thể kể ra đây những người có thể làm chứng cho thấy tôi đã trải qua thời kỳ mang thai và sinh con bé như thế nào", cô nói. 

{keywords}

 

Hạnh phúc khi làm mẹ càng khiến Naomi Campbell gợi cảm và có sức hút hơn. Dù đã ở tuổi ngoài 50 nhưng Naomi Campbell vẫn giữ được cơ thể thon gọn, thần thái đỉnh cao trong mỗi bức hình đã từng định danh 'báo đen' như một trong những người mẫu huyền thoại.

{keywords}
{keywords}

Naomi Campbell thần thái trên sàn catwalk

Quỳnh An

Siêu mẫu Naomi Campbell có con đầu lòng ở tuổi 51

Siêu mẫu Naomi Campbell có con đầu lòng ở tuổi 51

Naomi Campbell bất ngờ thông báo trên Instagram về sự ra đời của thiên thần nhỏ và nhận cơn bão chúc mừng.