- Sau khi Công an TP Yên Bái từ chối cấp giấy chứng nhận cho luật sư Nguyễn Văn Kiệm do gia đình PV Duy Phong thuê, báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã thuê 2 luật sư để tham gia bảo vệ cho ông Phong. 

Ngày 30/6, lãnh đạo báo điện tử Giáo dục Việt Nam cho hay đã thuê thêm 2 luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông Duy Phong ngay từ giai đoạn điều tra.

Cụ thể, báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã thuê luật sư Nguyễn Danh Huế của công ty Luật TNHH Hừng Đông và một luật sư của công ty TNHH Luật Bắc Nam.

{keywords}
Ông Duy Phong bị bắt cùng tang vật của vụ án

Trong hôm nay 2 văn phòng Luật trên đã liên hệ, gửi công văn đến Công an TP Yên Bái để đề nghị được cấp giấy chứng nhận tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho PV Duy Phong.

Liên quan đến một phóng viên khác của báo điện tử Giáo dục VN bị công an triệu tập, lãnh đạo báo này cho biết ngày 15/6, PV này lên Yên Bái điều tra thông tin về khu biệt phủ nghi của Giám đốc Công an tỉnh và khu dinh thự nhà Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư.

Khi đi làm PV này đã được sự đồng ý của Ban biên tập và được báo cấp giấy giới thiệu. Tuy nhiên sau khi thực tế, thu thập thông tin và báo cáo thì ngay trong ngày 15/6 (trước ngày ông Phong nhận 200 triệu của giám đốc Sở KH-ĐT 1 ngày), báo quyết định không tiếp tục làm, không viết bài về dinh thự của ông Vũ Xuân Sáng, giám đốc Sở KH-ĐT Yên Bái vì "vấn đề này nhỏ".

Công an TP Yên Bái triệu tập một số nhà báo

Công an TP Yên Bái triệu tập một số nhà báo

Công an TP Yên Bái triệu tập thêm người liên quan đến vụ ông Lê Duy Phong, trong đó có một phóng viên báo Giáo dục Việt Nam.

PV Duy Phong khai nhận 200 triệu từ Giám đốc Sở KH-ĐT Yên Bái

PV Duy Phong khai nhận 200 triệu từ Giám đốc Sở KH-ĐT Yên Bái

Bộ Công an thông tin, PV Duy Phong khai trước khi bị bắt đã nhận từ Giám đốc Sở KH-ĐT Yên Bái 200 triệu đồng.

'PV Duy Phong bị bắt không liên quan đến điều tra tiêu cực'

'PV Duy Phong bị bắt không liên quan đến điều tra tiêu cực'

Theo Cục trưởng Cục Chống tham nhũng, việc PV Duy Phong bị bắt không liên quan đến việc điều tra loạt bài về tiêu cực ở Yên Bái.

Công an Yên Bái thông tin vụ bắt PV Duy Phong

Công an Yên Bái thông tin vụ bắt PV Duy Phong

Công an tỉnh Yên Bái thông tin về vụ việc phóng viên Lê Duy Phong, báo Giáo dục Việt Nam, bị bắt về hành vi nhận tiền của doanh nghiệp.

Ông Lê Duy Phong bị thu hồi thẻ nhà báo

Ông Lê Duy Phong bị thu hồi thẻ nhà báo

Bộ TT&TT vừa có quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Lê Duy Phong, công tác tại báo điện tử Giáo dục Việt Nam.

Kiên Trung