Đoàn phim "Về nhà đi con" ngày đóng máy:

{keywords}
Sao Việt ngày 19/6: Trên trang fanpage chính thức phim "Về nhà đi con" đăng tải một đoạn video ngày đóng máy, trong đó có ghi lại cảnh các diễn viên bồi hồi cảm động chia tay đoàn khiến nhiều người không khỏi quyến luyến theo. Tuy nhiên, biểu cảm của Bảo Hân khiến nhiều người thích thú khi cô vừa khóc to nhất đoàn đã có thể hồn nhiên cười ngay được.

 

{keywords}
Hoàn tất quá trình quay và trở về TP. HCM, Quốc Trường tiếp tục gây thương nhớ khi đăng tải hình ảnh trẻ trung cùng chú thích "ngôn tình": "Nếu nụ cười anh là nắng, thì ánh mắt anh là gì?". 

 

{keywords}
Đăng tải hình ảnh "soái ca áo trắng" trên trang cá nhân kèm chú thích "Mọi người cho mình hỏi nếu Khải ra tù thì sẽ nói gì cho ngầu? Có nên thay đổi gì không?”, Trọng Hùng "Về nhà đi con" khiến nhiều người phải trầm trồ, khác hoàn toàn hình tượng Khải 'vũ phu' cục mịch, bụi bặm của Khải trên phim. Hiện Trọng Hùng đang trong quá trình giảm cân, anh cho biết đã giảm được 12 kg trong 20 ngày.

 

{keywords}
Minh Hằng khiến người hâm một thích thú khi trở lại với tóc mái ngố khá giống với mái tóc "huyền thoại" của "bé Heo" trong phim "Gọi giấc mơ về". Ngày 22/6 sắp tới, Minh Hằng sẽ chào đón tuổi 33, dù vậy cô nàng vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung. 

 

{keywords}
Sau thời gian bị chê phát tướng mất kiểm soát, Kỳ Duyên mới đây đã đăng tải những hình ảnh khoe trọng vóc dáng thon gọn cùng vòng một "ngộp thở". Cô trang điểm, làm tóc theo phong cách cổ điển và diện những thiết kế sexy.

 

{keywords}
Phí Phương Anh vừa đăng tải hình ảnh tóc mái bằng trên trang cá nhân cùng chú thích: "Hôm nay em để mái bằng. Liệu rằng anh có thích nhìn em hơn?". Tuy nhiên, ngoài những lời khen vẻ ngoài xinh đẹp, cư dân mạng còn chú ý hơn tới khuôn miệng bỗng dưng dày và hơi sưng so với bình thường của nữ người mẫu. Nhiều khán giả đặt nghi vấn cô vừa bơm môi.

 

{keywords}
Hải Băng thay mặt các con mua quà tặng chồng dù đã qua Ngày của cha. Cô viết: "Quà muộn ngày của ba. Mẹ và hội bạn nhỏ chúc ba nhiều sức khoẻ và luôn hạnh phúc nhé". Món quà Hải Băng tặng ông xã là túi xách và dây lưng hàng hiệu.

 

{keywords}
Ngoài ra, hiện tại nữ ca sĩ đang trong thời gian ở cữ và giảm cân sau khi sinh. Khoe ảnh ngực đầy, eo dần thon gọn 25 ngày sau sinh, Hải Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thành quả của cô.

 

{keywords}
Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của Phương Vy Idol kèm chú thích khẳng định cô đi giảm mỡ công nghệ cao. Phương Vy ngay lập tức lên tiếng: "Ngày hôm nay tôi muốn nói rằng là tôi không đại diện hay PR cho bất kì sản phẩm thuốc uống, thực phẩm, thuốc bôi hay dịch vụ thẩm mĩ giảm cân, giảm béo, giảm mập nào cả dù đã rất nhiều thương hiệu mời và đưa ra mức chi phí rất ư là cao và dù mình hỏng có giàu mấy và đôi lúc thèm tiền dữ lắm chớ nhưng mình đã từ chối vì mình luôn tự nhắc bản thân “có xài thì nói, không xài thì chớ xạo mà hại người khác, nhất là sản phẩm liên quan đến sức khoẻ của người tiêu dùng”. Nên làm ơn, đừng ai quơ quào hình ảnh “xưa, nay” của tôi mà PR bậy bạ nữa nghen. Zi thì hẳng bao giờ tin có cái công nghệ nào không cần ăn kiêng hay thể thao mà chỉ 10 buổi đã có thể mất vài kg mà không hoặc hại sức khoẻ hoặc “thật ra chỉ mất nước chứ không mất mỡ” mà kết quả được giữ lâu bền cả".

 

{keywords}
Liên tục bị chê tăng cân béo ú và và xuống sắc sau đám cưới, Trường Giang mới đây đã cho thấy quyết tâm lấy lại thân hình ngày nào với hình ảnh nam diễn viên hài ăn chỉ toàn khoai lang và các loại rau xanh luộc, hạn chế tuyệt đối tinh bột.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải hình ảnh chân của cô bị thương phải băng bó cùng chú thích: "Người nông dân ra vườn để dọn dẹp, bị ngay một cái chậu hoa vỡ cắt thẳng vào ngón út xinh xắn. Hậu quả là mất một số máu nhất định đủ ướt một cái khăn. Vội nhắn tin cho bạn ấy, 15 phút sau đã có mặt ở nhà đưa đi khâu. Người nông dân khóc như mưa, đau hơn cả đau đẻ. Đăng Facebook để câu bình luận đọc cho vui chứ bây giờ nằm một chỗ vậy biết làm gì đây? Show cuối tuần này chắc mang chân không hát bolero quá đi".

 

{keywords}
Tối 18/6, Sơn Tùng M-TP chính thức công bố thời gian và địa điểm đầu tiên diễn ra Sky Tour 2019 là TP.HCM (28/7), Đà Nẵng (4/8) và Hà Nội (11/8). Vé của mỗi đêm diễn từ 715.000 đến 2.145.000. Thời lượng mỗi đêm diễn sẽ kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ.

Công Nguyễn

Tuyển tập biểu cảm siêu hài hước của Bảo Hân 'Về nhà đi con'

Tuyển tập biểu cảm siêu hài hước của Bảo Hân 'Về nhà đi con'

 - Ngoài những lúc 'ngầu', em út Bảo Hân "Về nhà đi con" có cả 1001 biểu cảm đáng yêu khác khiến fan thích thú.