Doanh thu phí năm đầu của các hợp đồng mới giai đoạn nửa năm sau 2010 tăng 500% so với nửa năm đầu đã đánh dấu sự tăng trưởng ngoạn mục của Great Eastern kể từ khi có mặt tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, Great Eastern có thế mạnh năng lực tài chính và quản l‎ý, điều này thể hiện qua việc Great Eastern hiện đang là công ty Bảo hiểm dẫn đầu thị trường tại Singapore và Malaysia. Tại thị trường Việt Nam, chiến lược của Great Eastern rất đơn giản là xây dựng công việc kinh doanh phù hợp và mang lại lợi nhuận, phục vụ vì lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, trở thành nhà cung cấp các dịch vụ tài chính được ưa thích tại Việt Nam.

Nhân sự là tài sản đáng giá nhất của Công ty

Đối với việc phát triển nhân sự, Ông Đinh Quang Nương - Tổng giám đổc của Great Eastern chia sẻ “Con người là tài sản đáng giá của Công ty chúng tôi, do đó, Great Eastern tập trung nhiều vào việc xây dựng nguồn nhân lực và đội ngũ những tư vấn viên chuyên nghiệp.


Ông Đinh Quang Nương - Tổng giám đổc của Great Eastern
Chúng tôi áp dụng phương pháp quản lý hiện đại, đặt vai trò của con người lên thứ tự ưu tiên hàng đầu, chú trọng việc tuyển dụng phát triển các nhân viên có năng lực. Bên cạnh đó, chúng tôi đã sàng lọc và tuyển dụng một đội ngũ tư vấn bảo hiểm giàu kinh nghiệm. Đội ngũ này phải trải qua một chương trình huấn luyện kỹ lưỡng để trở thành những “nhà hỗ trợ hoạch định cuộc sống” đắc lực cho khách hàng.”

Sản phẩm phải dựa trên nhu cầu của khách hàng

Với nguồn gốc từ Singapore Great Eastern am hiểu sâu nhu cầu bảo hiểm nhân thọ của người dân Châu Á. Trước khi đưa ra sản phẩm, ngoài việc dựa vào những kinh nghiệm lâu năm của mình, Great Eastern chú trọng nghiên cứu nhu cầu thực tế của người dân Việt Nam. Chính vì thế, ngoài những sản phẩm đảm bảo sự đồng nhất với thị trường, Great Eastern còn tạo ra những sản phẩm riêng biệt với những đặc tính ưu việt.

Cơ cấu về mức phí và quyền lợi của mỗi sản phẩm rất linh động để có thể thiết kế đáp ứng cho mỗi một nhu cầu và gia cảnh của từng người. Đó là khả năng nắm bắt triết lý chăm sóc khách hàng hiện đại của Great Eastern, nghĩa là sự đáp ứng và thoả mãn nhu cầu không dựa trên nhóm người mà là mỗi một cá nhân.

Trẻ em là khách hàng trung tâm

Không dàn trải trên tất cả các phân khúc thị trường, trong giai đoạn mới Great Eastern Việt Nam tập trung các nguồn lực để trở thành nhà bảo hiểm hàng đầu dành cho thanh thiếu niên. Chiến lược này hình thành từ nhận định về một quốc gia có dân số trẻ cũng như sự chia sẻ quan điểm của đông đảo người dân Việt Nam - trẻ em là tương lai của gia đình và của đất nước. Great Eastern Việt Nam chọn lựa đồng hành với mỗi gia đình để cùng họ đưa con trẻ vươn tới những ước mơ cao đẹp.


Do đó, các sản phẩm trong thời gian tới sẽ tập trung trên hai mảng giáo dục và chăm sóc sức khoẻ. Đây vốn dĩ là hai yếu tố giúp cho trẻ thơ phát triển một cách toàn diện để hiện thức hoá các giấc mơ. Thêm vào đó, Great Eastern sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng, với phần lớn nghiên về các chương trình bảo vệ sức khoẻ và phát triển tài năng thanh thiếu niên.

Ông Nương chia sẻ thêm, “Tôi ấp ủ nhiều chương trình nhằm phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trẻ thơ cũng như các chương trình hỗ trợ các thanh niên trẻ nguồn kỹ năng bước vào đời. Sắp tới đây các chương trình này sẽ được đưa vào triển khai và đây là một niềm tự hào của chúng tôi khi được cùng các bậc cha mẹ chăm lo cho tương lai của con trẻ.”

Bước vào giai đoạn mới Great Eastern quyết tâm trở thành một đối tác thân thiết và tin cậy của người dân Việt Nam, thông qua các sản phẩm bảo hiểm, cùng người dân bảo vệ họ trước các biến cố của cuộc sống, chăm sóc sức khoẻ cũng như cung cấp sự tự chủ về tài chính.

Ông Đinh Quang Nương cho biết năm 2011 sẽ là năm bản lề để tạo nên một sự bức phá của Great Eastern trên thị trường để hướng tới một vị trí trong nhóm các công ty bảo hiểm dẫn đầu trong 5 năm tới.

  • Vân Hà - Kiều Oanh