Là thương hiệu Bảo hiểm quân đội thuộc tập đoàn MB Group, MIC luôn định hướng mục tiêu phát triển bền vững, song hành cùng chiến lược phát triển kinh doanh là các hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng xuất phát từ truyền thống nhân ái, hướng đến những giá trị sống tốt đẹp. Ngoài số tiền 2 tỷ đồng được trao tặng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid 19 diễn ra vào tối 5/6/2021, trước đó ngày 22/5 MIC cũng đã khởi động chiến dịch “MIC đoàn kết sẻ chia - chung tay chống dịch”, với nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa.

{keywords}
 MIC trao tặng 2 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng Covid-19 (Ảnh VTV1)

Theo đó, MIC trao tặng 70 triệu đồng và hàng nghìn phần quà nhu yếu phẩm đến UBMTTQ tỉnh Bắc Giang và các huyện Lạng Giang, Yên Thế, Hiệp Hòa, Lục Nam. Đặc biệt, MIC cũng gửi tặng thêm nhu yếu phẩm đến các nữ công nhân mang thai tại các khu cách ly, góp phần giúp chị em đảm bảo sức khỏe.

{keywords}
 MIC trao tặng 50 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tại Bắc Giang và 25 triệu đến các huyện Lạng Giang, Yên Thế, Hiệp Hòa, Lục Nam

Cũng trong chuỗi chương trình “MIC đoàn kết sẻ chia - chung tay chống dịch”, đại diện MIC thăm hỏi và trao tặng UBMTTQ tỉnh Bắc Ninh 50 triệu đồng, góp sức cùng địa phương phòng, chống dịch Covid-19. MIC dự kiến sẽ trao tặng quà và gửi lời thăm hỏi đến đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh Viện Nhiệt đới TW trong thời gian tới.

{keywords}
 

 

{keywords}
 MIC tự hào là thành viên của MB Group - đơn vị ủng hộ 60 tỷ đồng mua vắc xin

Với văn hóa sẻ chia, chung tay cùng cộng đồng, MIC đã xây dựng “Quỹ tấm lòng Vàng - 2000 trái tim, 1 tấm lòng” chia sẻ 1 ngày lương để ủng hộ nhu yếu phẩm, trang thiết bị chống dịch cho các địa phương gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tháng 8/2020, Quỹ cũng đã trao 150 triệu đồng cho 2 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng hỗ trợ công tác chống dịch. Những đóng góp dù nhỏ bé nhưng tạo nên một hoạt động giàu nhân văn, lan tỏa trong văn hóa doanh nghiệp.

{keywords}
 Hàng trăm phần quà nhu yếu phẩm của CBNV MIC Hà Nội trao đến người dân tại huyện Việt Yên - Bắc Giang

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, MIC đã tiên phong trao tặng đội ngũ y bác sỹ, thầy thuốc chương trình bảo hiểm với quyền lợi bảo vệ > 100 tỷ đồng. MIC còn là đơn vị tài trợ dự án thử nghiệm vắc xin Nanocovax tại Việt Nam.

Đại diện MIC chia sẻ, hy vọng những món quà từ MIC sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần đến các y bác sỹ, các tình nguyên viên nơi tuyến đầu chống dịch đồng thời chung tay cùng giúp đỡ người dân sớm đẩy lùi dịch bệnh tiếp tục phát triển đời sống kinh tế.

Xuyên suốt chặng đường 14 năm phát triển, MIC không ngừng xây dựng hệ thống lớn mạnh với mong muốn mang dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.Bên cạnh hoạt động kinh doanh, MIC luôn đề cao giá trị đóng góp cho cộng đồng. Bảo hiểm Quân đội  mong muốn luôn tích cực lan toả thông điệp phát triển bền vững, gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước góp phần vào Quỹ vắc xin với hy vọng có thể nhanh chóng thực hiện hóa mục tiêu miễn dịch cộng đồng giúp VN nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh ổn định kinh tế.

Ngọc Minh