Trong "Bão ngầm" tập 53, Hải Triều (Hà Việt Dũng) say rượu. Trong lúc say, anh liên tục gọi tên bạn gái: "Lam đừng bỏ anh, đừng bỏ anh" nhưng người ở cùng phòng với anh lúc này lại là Hải Yến (Thanh Bi).

Vốn có tình cảm với Hải Triều nên Yến đã chớp ngay cơ hội lúc tình cảm của Hạ Lam (Cao Thái Hà) và Hải Triều đang trục trặc để tiếp cận.

Bão ngầm: Hậu trường cảnh nữ Thiếu úy sốc vì bạn trai ngủ với đồng nghiệp - 1

Hải Triều ôm hôn, qua đêm với Hải Yến vì trong cơn say, anh nhầm cô là Hạ Lam (Ảnh: Cắt từ clip).

Bão ngầm: Hậu trường cảnh nữ Thiếu úy sốc vì bạn trai ngủ với đồng nghiệp - 2

Hạ Lam sốc và hiểu nhầm bạn trai phản bội mình (Ảnh: Cắt từ clip).

Hạ Lam mở cửa bước vào thì thấy Hải Triều đang ôm hôn Yến trên giường. Hiểu nhầm sự việc nên Hạ Lam trở về phòng khóc nức nở và bỏ đi.

Tỉnh dậy sau một đêm say, Hải Triều hỏi Yến, Hạ Lam đâu. Hải Yến cho biết, Hạ Lam đã đi từ đêm trước, sau khi nhìn thấy cảnh Hải Yến ở trong phòng Hải Triều.

Bão ngầm: Hậu trường cảnh nữ Thiếu úy sốc vì bạn trai ngủ với đồng nghiệp - 3

Thanh Bi vào vai tiểu tam, cố tình chia cắt tình cảm của Hải Triều và Hạ Lam (Ảnh: Cắt từ clip).

Vì chuyện buồn với Hải Triều, Hạ Lam khóc trong vòng tay của Hùng - kẻ mà cô được giao nhiệm vụ tiếp cận ở bệnh viện.

Hạ Lam nhắn tin chia tay Hải Triều. Mặc dù Hải Triều giải thích giữa anh và Yến chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, vì anh uống say mới xảy ra sự cố nhưng Hạ Lam vẫn kiên quyết dừng lại.

"Đã quá muộn rồi anh. Giờ tôi đã thuộc về người khác. Giữa chúng ta chỉ còn là tình đồng nghiệp, đừng làm phiền tôi nữa. Chào anh", Hạ Lam nhắn tin cho Hải Triều.

Trailer giới thiệu của "Bão ngầm" còn một phân cảnh nữa khi Hạ Lam quay trở về phòng trọ trong chiếc đầm đỏ. Cô lại phải chứng kiến cảnh thân mật của Triều - Yến, đau đớn bỏ đi trong cơn mưa tầm tã. Hải Triều đuổi theo níu kéo Hạ Lam và sau đó là cảnh Hạ Lam ngồi khóc ngằn ngặt trong xe ô tô.

Chia sẻ với PV Dân trí về phân cảnh này, Cao Thái Hà nói cô đã "khóc mất kiểm soát". Cô và nam diễn viên Hà Việt Dũng phải dầm mưa lạnh suốt nhiều tiếng đồng hồ đóng cảnh chia tay.

"Hải Triều là tình yêu đầu đời của Vũ Hạ Lam, tình yêu nảy nở bắt đầu từ khi cô còn là sinh viên trong Học viện Cảnh sát. Và cô đã phải hi sinh nhiều trong chuyện tình cảm khi đi làm nữ trinh sát đặc nhiệm phòng chống ma túy.

Mọi người cứ hình dung thế này, phân cảnh Hạ Lam chứng kiến Hải Triều tình tứ với Yến được quay ở trong nhà. Còn bối cảnh bên ngoài là trời mưa nặng hạt, chúng tôi phải dầm mưa quay cảnh chia tay.

Đó là một cảnh quay khó quên, Hà mặc váy mỏng dầm mưa trong cái lạnh Tây Bắc, lại còn phải diễn khóc nữa nên "răng, môi đánh nhau", tôi cứ run lên từng hồi.

Tất cả những chi tiết đó cũng rất đời, đôi khi mình không cần kiểm soát cảm xúc. Lạnh tới nỗi Hà không còn biết trời đất quay cuồng như thế nào. Có thể nói, đóng Bão ngầm, Hà đã hi sinh cả máu và nước mắt".

Trong clip hậu trường vừa được Cao Thái Hà chia sẻ, run lạnh nhưng cô vẫn cố gắng đóng cho xong, không để bản thân bỏ cuộc giữa đường. Sau cảnh mưa thì cảnh khóc trên xe cũng nặng về cảm xúc với nữ diễn viên.

Hậu trường cảnh dầm mưa của Cao Thái Hà và Hà Việt Dũng (Video: Cao Thái Hà).

Ngay khi kết thúc cảnh quay, ê-kíp đã phải nhanh chóng đưa Cao Thái Hà vào phía trong, trùm nhiều lớp khăn bông lên đầu lau khô tóc. Cô quấn chăn quanh người giữ ấm cơ thể và uống trà gừng để tránh cảm lạnh.

"Lần thứ hai tôi được hợp tác với Cao Thái Hà cũng là một cái duyên. Lần đầu tiên, chúng tôi đóng chung trong phim "Đồng tiền quỷ ám" cũng được phát sóng trên VTV1. Sau hơn 6 năm, anh em tiếp tục được đóng cặp", diễn viên Hà Việt Dũng chia sẻ với PV Dân trí về sự kết hợp cùng Cao Thái Hà.

Hà Việt Dũng có những phân cảnh tình cảm với các bạn diễn nữ trong phim, tuy nhiên bà xã anh không ghen.

"Vợ tôi là người rất hiểu chuyện, nên không có chuyện ghen tuông. Nếu ghen thì chắc Hà Việt Dũng không đóng được phim đến bây giờ. Chuyện đóng phim chỉ là công việc, tôi phân định rất rạch ròi", Hà Việt Dũng cho biết.

Với nữ diễn viên Thanh Bi, khi vào vai công an trong "Bão ngầm", cô lại một lần nữa khiến khán giả "ghét" bởi đảm nhiệm vai tiểu tam vốn đã gắn liền với cô từ phim "Người phán xử".

Bão ngầm: Hậu trường cảnh nữ Thiếu úy sốc vì bạn trai ngủ với đồng nghiệp - 4

Trong "Bão ngầm", Cao Thái Hà và Thanh Bi vào vai hai nữ trinh sát. Từ phim "Người phán xử" cho đến "Bão ngầm", Thanh Bi đều phải hóa thân thành "tiểu tam" (Ảnh: Cao Thái Hà - Thanh Bi).

"Bão ngầm" là bộ phim xoay quanh câu chuyện hành trình điều tra bóc gỡ đường dây, tổ chức tội phạm ma túy xuyên quốc gia, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn. Phim là một bản anh hùng ca ngợi ca các chiến sĩ công an trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Trong đó, Hải Triều, Hạ Lam, Hải Yến cùng trong một nhóm trinh sát được giao nhiệm vụ vào tận hang ổ của tội phạm bằng cách hóa trang, nhập vai để điều tra. Cũng từ đây mới dẫn đến sự việc Hải Triều thấy Hạ Lam tình tứ với bác sĩ Hùng đã hiểu nhầm và nổi cơn ghen tuông, dẫn đến tình cảm rạn nứt.

Theo Dân Trí