Trong Bão ngầm tập 11, sau khi cứu thoát ông trùm A Chư (Hoàng Nhân) khỏi vụ tập kích của công an, Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng một số đàn em tới cậy nhờ nhà người dân địa phương, tìm cách đưa ông trùm đi bệnh viện.

"Chú ơi, anh cháu bị rắn độc cắn rất nặng, chú làm ơn đưa anh cháu đi viện không thì sẽ ảnh hưởng tới tính mạng mất", Hải Triều nói.

Bất ngờ, chính Đại tá Trần Trọng Hà (NSƯT Trọng Hải) - sếp của Hải Triều lại đóng giả người dân này. Cả hai nhìn nhau nhưng vờ như không quen biết.

Ở một diễn biến khác, sau khi đưa được A Chư tới trạm xá cứu chữa vết thương, cảnh sát đồn biên phòng vẫn không thôi truy đuổi ông trùm và đàn em. Tuy nhiên, cấp trên đã mật báo cho Hải Triều để anh đưa ông trùm chạy trốn.

"Triều ơi, có một xe đồn biên phòng đang hướng về trạm xá đó. Mày đưa ông trùm rút đi", người báo tin cho Hải Triều cho biết.

Mặc dù ông trùm chưa tỉnh lại nhưng Hải Triều vẫn bế tên này chạy khỏi trạm xá thật nhanh, thoát khỏi sự truy đuổi.

Cũng trong tập này, sau khi thoát chết, Đại úy Lâm (Công Dũng) cùng cấp trên là Thượng tá Trần Như Tuất (NSND Nguyễn Hải) cùng ngồi vui vẻ bàn chuyện liên quan đến Hải Triều và cấp trên của anh.

Liệu Hải Triều có cứu được ông trùm và lấy lại lòng tin để tham gia sâu vào chuyện làm ăn của ông trùm? Diễn biến chi tiết tập 11 phim Bão ngầm sẽ lên sóng tối mai, 7/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 10, Hải Triều bắn súng vào đồng đội giải cứu ông trùm

'Bão ngầm' tập 10, Hải Triều bắn súng vào đồng đội giải cứu ông trùm

Trong Bão ngầm tập 10, khi cảnh sát tập kích bắt A Chư, Hải Triều đã cầm súng bắn đồng đội để cứu ông trùm.