Trong Bão ngầm tập 68 lên sóng tối 1/6, đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) đã hy sinh khi làm nhiệm vụ. Hải Triều (Hà Việt Dũng) cũng bị thương nặng và được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu gấp.

Tại bệnh viện, thiếu tướng Hoạch nhanh chóng truyền máu cho Hải Triều vì anh bị mất máu quá nhiều.

Cũng trong tập này, sau khi đã bắt được Sơn 'bạch tuộc' (Lý Anh Tuấn), lực lượng công an đấu tranh lấy lời khai quyết liệt. Dù Sơn không thừa nhận nhưng đàn em cũng tên này đã khai hết, chủ nhân thực sự của lô hàng chính là Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo).

Ở một diễn biến khác, Quách Đại Đức bắt đầu cảm thấy lo lắng khi đàn em chưa gọi điện thông báo cho mình về việc vận chuyển lô hàng 5000 bánh ma túy.

Về phần mình, thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) sau khi biết tin đại tá Hà hy sinh đã nhanh chóng nghĩ kế sách để không bị liên lụy.

"Tôi nghĩ rồi chỉ còn một cách nếu tay Tú, lão Đức chưa bị bắt thì sẽ không moi được ra tôi. Phải báo ngay cho chúng chạy trốn ngay còn kịp", Tuất nói với vợ và được đồng tình ngay lập tức.

Liệu, Quách Đại Đức có bị bắt?, diễn biến chi tiết tập 68 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 1/6, trên VTV1.

Hà Lan

Đạo diễn 'Bão ngầm' tiết lộ hậu trường và cái kết phim không ngờĐạo diễn 'Bão ngầm' tiết lộ hậu trường và cái kết phim không ngờXem ngay