- Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới, danh hài Bảo Quốc cùng vợ Thu Thủy đã tổ chức buổi tiệc thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp tại Mỹ. Cặp đôi đã khiến quan khách phải hò reo nồng nhiệt khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

Danh hài Bảo Quốc hôn vợ say đắm trong tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới 

Bảo Quốc hôn vợ say đắm trong tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Mới đây, nghệ sĩ Bảo Quốc và vợ Thu Thủy đã tổ chức một bữa tiệc tại Mỹ kỷ niệm 50 năm ngày cưới với sự góp mặt của các khách mời Bằng Kiều, Thúy Nga, Kim Hiền,Đức Tiến...

Trong buổi tiệc, nghệ sĩ Bảo Quốc sánh bước cùng vợ tiến vào sân khấu của hội trường. Sau khi cặp đôi uống rượu giao bôi, cả 2 đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự hò reo chúc mừng của quan khách. Không những vậy, cặp đôi còn có những khoảnh khắc đầy lãng mạn khi cùng nhau khiêu vũ.

{keywords}
Nghệ sĩ Bảo Quốc sánh bước cùng vợ tiến vào sân khấu.

 

{keywords}
Nam danh hài hôn say đắm vợ trước sự chứng kiến của quan khách.

Chia sẻ trên trang cá nhân về cảm xúc của mình trong ngày kỷ niệm 50 năm ngày cưới, vợ Bảo Quốc viết: "50 năm sống bên nhau, cùng vui cùng buồn cùng đau khổ. Đến giây phút này không gì có thể chia lìa nhau. Cô gái trẻ 17 tuổi đầu đến với một tình yêu trong trắng, ngây thơ. Chúng tôi đến với nhau vì một chữ "tình" thế thôi. Cưới nhau rồi sống bên nhau nhưng chưa bao giờ hứa là sẽ sống với nhau trọn đời trọn kiếp. Vậy mà 50 năm trôi qua vẫn chỉ là một chữ tình. Tình già càng êm đềm, càng gần nhau hơn. Mỗi ngày trôi qua là tiếc một ngày". 

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ chụp ảnh cùng người thân và bạn bè.

 

{keywords}
Cả 2 đầy hạnh phúc trong ngày ý nghĩa của mình.

 

{keywords}
Bà Thu Thủy xuất thân là một tiểu thư trong gia đình giàu có ở Sài Gòn.


Vợ nghệ sĩ Bảo Quốc vốn là tiểu thư sinh ra trong gia đình giàu có ở Sài Gòn. Khi biết cô hẹn hò cùng nam nghệ sĩ, gia đình Thu Thủy đã không đồng ý. Tuy vậy, bằng tình yêu chân thành, mãnh liệt mà cả hai đã thuyết phục được gia đình. Hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc định cư tại Mỹ cùng các con.

Bảo Quốc cho biết từ lúc còn thanh niên hay về già ông chưa từng làm điều gì có lỗi với vợ. "Cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn, hà cớ gì lại không gắn bó yêu thương. Càng già tôi càng thương vợ hơn", ông nói. 

{keywords}
Danh hài Thúy Nga cũng có mặt tại buổi tiệc.

 

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều chụp hình cùng bạn bè trong buổi tiệc của nghệ sĩ Bảo Quốc.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn tổ ấm hạnh phúc, nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết: "50 năm làm nghệ thuật luôn giữ thói quen về nhà ăn cơm cùng vợ. Con cháu đuề huề thì chúng tôi vẫn hẹn hò đi ăn và cà phê". 

{keywords}
Ảnh thời trẻ của vợ chồng danh hài Bảo Quốc - Thu Thủy.

 Lưu Hằng

Chồng trẻ kém 12 tuổi chúc sinh nhật Khánh Thi cực chất

Chồng trẻ kém 12 tuổi chúc sinh nhật Khánh Thi cực chất

Sao Việt ngày 22/3: Trong ngày sinh nhật tuổi 36 của vợ, chồng Khánh Thi đã gửi những lời ngọt ngào nhưng "không có chất béo" đến cô.