Dàn cast 'Fast X' nói về vai Dante và Jason Momoa

Ngay sau khi xem Fast X, diễn viên Bảo Thanh hào hứng chia sẻ loạt ảnh về nhân vật Dante của Jason Momoa trong phim kèm dòng chú thích hài hước. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đăng ảnh nam tài tử trong Fast X và viết: "10 điểm cho bộ đồ lụa và khăn tay tím. Mãi yêu anh". Không chỉ có nữ diễn viên Về nhà đi con, Hoa hậu Việt Nam 2006, hầu hết khán giả xem Fast X đều yêu thích nhân vật này dù Dante thuộc phe phản diện. 

Trong Fast & Furious 10 (Fast X), Jason Momoa vào vai Dante Reyes - con trai của ông trùm Hernan Reyes. Trả thù cho cái chết của cha mình trong Fast Five (2011), Dante quyết tâm hủy hoại Dominic Toretto (Vin Diesel) và gia đình. Là nhân vật mới xuất hiện trong loạt phim đã có thương hiệu hơn 20 năm với dàn sao siêu khủng nhưng Jason Momoa thu hút tập phim mới, khiến khán giả thích thú và không ngừng bàn tán về nhân vật Dante.

Sở hữu chiều cao vượt trội lên tới 1,93m, thân hình vạm vỡ nhưng Jason Momoa khiến fan phát cuồng với trang phục điệu đà, quyến rũ. 

Vin Diesel nói: "Ai cũng biết Jason Momoa nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể quên nhân vật Dante". Nhiều năm trước Vin Diesel đã để mắt tới Jason Momoa, chờ đợi cơ hội hoàn hảo để mời tài tử gia nhập thương hiệu. Nam diễn viên chủ chốt của Fast nói: "Jason là ngôi sao lớn mà tôi đã quan sát và chờ đợi. Nhân vật của Dante cần ai đó xứng tầm cả về năng lực lẫn vẻ ngoài. Thật đáng sợ khi khắc họa một nhân vật bình thản che giấu nỗi đau khủng khiếp và tư duy theo cách cực kỳ méo mó. Đó là cách tiếp cận của Jason và nó làm cho Dante trở nên vô cùng thú vị".

 Jason Momoa xuất hiện trong chiếc áo lụa tím, đánh móng tay màu tím và dùng đồ trang sức trông rất đồng bóng. 

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez gọi vai diễn của Jason Momoa là "phản diện nam đỉnh nhất chúng tôi từng có trong cả thương hiệu". Còn Jason Momoa mô tả Dante là "thiên địch" của Dom, người “rất tàn bạo và đồng bóng, hơi lòe loẹt và có ám ảnh về quan hệ bố con rạn nứt".

Sự điên rồ của Dante cùng với kế hoạch trả thù bài bản được chuẩn bị nhiều thập kỷ và hỗ trợ từ kẻ khủng bố mạng Cipher sẽ khiến những chương cuối cùng của Fast & Furious trở nên gay cấn và rủi ro hơn bất kỳ thử thách gì mà gia đình của Dom từng trải qua.

Cả Charlize Theron và Michelle Rodriguez đều dành lời khen ngợi cho vẻ nam tính quyến rũ của Jason Momoa. 

Đây cũng là dịp nam diễn viên Jason Momoa bước ra khỏi hình tượng người hùng quen thuộc. Anh tỏ ra cực kỳ phấn khích với cơ hội này: “Trong 10 năm qua tôi chưa từng thủ vai phản diện nào cả, được trở thành một phần của Fast thực sự ý nghĩa. Chính vì thế tôi muốn mang tới gì đó mới mẻ cho loạt phim".

Jason Momoa mặc áo ngủ hồng, đánh móng tay màu tím và búi tóc cực hài hước trên phim. 

Tài tử sinh năm 1979 đã có những bước chuẩn bị kỹ càng cho lần lột xác. "Để đối đầu với Dom và gia đình anh ấy, bạn cần phải trở thành một gã điên thực sự, một ác nhân ăn mặc bảnh bao. Thật thú vị khi trở thành mảnh ghép của thương hiệu đại chúng", anh nói.  

 Jason Momoa và người đóng thế anh trong 'Fast X'.

Fast X, Dante là một kẻ hung tợn nhưng lại ăn vận rất bảnh bao, sặc sỡ và sành điệu. Jason Momoa mô tả nhân vật của mình là một gã “tàn bạo, đồng bóng và lòe loẹt". "Tôi lấy cảm hứng từ một chiếc vòng cổ sapphire để tạo ra khía cạnh mềm mại hơn cho Dante. Đó là thứ mà một khi bạn đến gần, liền cảm nhận được sức hấp dẫn như ma quỷ. Và một khi hắn thâu tóm được bạn, sẽ không còn đường thoát".

Dante xuất hiện trong một cuộc đua đường phố trên chiếc Chevrolet Impala sơn màu tím cổ điển. Nam diễn viên trìu mến gọi màu xe là “oải hương”. Jason Momoa sẽ lái nó trong cuộc đua với chiếc 1970 Dodge Charger R/T của Vin Diesel. 

Vốn yêu thích cả xe phân khối lớn lẫn ô tô nên Jason Momoa tỏ ra cực phấn khích khi được lái cả hai phương tiện trên đường phố Rome ở phân cảnh nghẹt thở trong phim. Nam diễn viên là đại sứ thương hiệu của Harley-Davidson và là một người hâm mộ mô tô cổ điển lâu năm. Thật hợp lý khi hãng để tài tử Hollywood xuất hiện cùng điểm nhấn khác biệt giữa dàn xe.

Xe có phần thân của một chiếc Harley-Davidson Pan America, nhưng được tùy chỉnh để đem lại ngoại hình mới phù hợp với nhân vật Dante. Toàn bộ thân xe - gồm đèn pha LED, kính chắn gió, tấm che tản nhiệt, chắn bùn - đã bị loại bỏ và khoác một lớp sơn đen hoàn chỉnh với logo HD tối giản trên bình xăng.  

Đối đầu trên phim nhưng ở hậu trường, Jason Momoa và Vin Diesel rất thân thiết và vui vẻ. 

Sở hữu vẻ nam tính mạnh mẽ cùng ngoại hình vạm vỡ, diễn xuất ấn tượng của Jason Momoa đã mang đến một nhân vật Dante độc nhất vô nhị trên màn ảnh, vừa đáng sợ vừa cuốn hút. Dante điên rồ, đồng bóng nhưng nhiều lúc rất ẻo lả, một gã tâm thần song lại mê ballet Hồ Thiên Nga, thích âm nhạc.

Nhân vật Dante và diễn xuất của Jason Momoa nổi trội đến mức làm lu mờ dàn sao hoành tráng của Fast X, trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất. 

Hình ảnh cực ngầu của Jason Momoa trong những bộ vest nhung màu sắc khi ra mắt phim.