Ngôi sao của phim "Sống chung với mẹ chồng" nói rằng, trước khi bác sĩ bảo cưới, con đường cô hình dung về tương lai của mình rất khác.

Bảo Thanh quyết định lập gia đình khi cô chỉ 21 tuổi và đang học năm thứ 3 Đại học. Quyết định này - như cô thẳng thắn thừa nhận - là do "bác sĩ bảo cưới". Và giờ đây, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên một người chồng hết mực yêu thương vợ và cậu con trai 6 tuổi.

Nói về hạnh phúc nhỏ của mình tại Muôn màu Showbiz, ngôi sao của phim Sống chung với mẹ chồng nói: "Có nhiều người bảo mình bây giờ rất sướng, gia đình, con cái đầy đủ cả. Con ngoan, chồng yêu vợ, chiều vợ. Sướng như thế rồi, bây giờ chỉ cần toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật thôi".

Vậy nếu vào năm 21 tuổi, bác sĩ không bảo cưới thì con đường của cô sinh viên năm thứ 3 Bảo Thanh hình dung cho tương lai của mình như thế nào? Và người đàn ông cô lấy làm chồng bây giờ có phải là người cô muốn "chốt" vào thời điểm đó hay không?

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh. (Ảnh: Laodong Online)

Trước câu hỏi này, Bảo Thanh thẳng thắn nói vào thời điểm ấy, cô không nghĩ mình sẽ "chốt" người đàn ông ấy: "Hồi đó, mình nghĩ sau khi tốt nghiệp mình sẽ vào TP.HCM làm phim. Cũng không nghĩ sẽ "chốt" anh ấy vì mình không thể tính những cái quá xa xôi. Mình không phải là người tính toán quá tỉ mỉ cho cuộc sống của mình vì mình luôn quan niệm người tính không bằng trời tính".

"Chính vì không tính được nên cứ thuận theo lẽ trời thôi" – Bảo Thanh nói tiếp – "Bác sĩ bảo cưới thì mình cưới, cưới xong thì sinh con và chuyện lấy chồng sinh con là chuyện đương nhiên của một người người phụ nữ nếu như họ hoàn toàn bình thường. Đấy là mình đang xét theo khía cạnh thoáng và tích cực. Là phụ nữ đương nhiên thiên chức làm vợ, làm mẹ là bắt buộc phải có và đó chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi".

(Theo VTV)