Sáng ngày 15 tháng 11, ca sĩ Bảo Thy và chồng doanh nhân Phan Lĩnh, đã cử hành hôn lễ ở nhà thờ, với sự tham gia của những người thân thiết. Buổi lễ diễn ra khép kín, chỉ có gia đình, bạn bè, hạn chế truyền thông tác nghiệp vì muốn sự riêng tư. 

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, Bảo Thy đã có những dòng tâm sự khá dài về ông xã Phan Lĩnh.

cô cho biết, Phan Lĩnh là người nóng tính, nhưng có trái tim ấm áp và mang lại cảm giác an toàn cho cô, luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Bảo Thy, cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất.

Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Bảo Thy, nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực, với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

Chia sẻ về công việc, nữ ca sĩ cho biết sau khi lập gia đình, cô sẽ lui về chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, tuy nhiên vẫn sẽ ra mắt các ca khúc để chiều lòng người hâm mộ. 

Sau hôn lễ tại nhà thờ này, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư, ở một khách sạn 6 sao, tại thành phố Hồ Chí Minh,  ngày 16 tháng 11.

Tiệc cưới cũng sẽ được tổ chức thân mật và hạn chế truyền thông. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, sẽ chỉ có 5 nghệ sĩ được mời tới đám cưới của mình.