{keywords}

Sao Việt 30/11: Bảo Thy mặc chiếc áo thun màu hồng vui vẻ chia sẻ với cộng đồng mạng: “Từ ngày lấy chồng.. mặt e hiền hậu hẳn ra phải không các bác ạ”. Sau ngày cưới, cô gần hạn chế chia sẻ thêm về những khoảnh khắc tuần trăng mặt bên chồng - doanh nhân Phan Lĩnh. 

 

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ tấm hình chụp chung với Khắc Việt tại khách sạn và sòng bạc - Foxwoods Resort Casino, sau khi cả 2 người có một đêm biểu diễn tại Mỹ.

 

{keywords}

Minh Tú đang đi du lịch sau khi hoàn thành 2 vai diễn trong bộ phim Hoa hậu giang hồ. Mới đây Siêu mẫu Việt Nam 2013 này đã chia sẻ một dòng trạng thái tích cực trên facebook của mình, trong đó có nhắc đến Hoàng Thùy, Ngọc Châu. Nội dung của bài viết là những ái ố hỉ nộ mà cô nàng Stella Nguyễn – Minh Tú đã trải qua trong quá trình trở thành siêu mẫu. Cô cảm thấy đồng cảm với những thị phi tiêu cực mà các bạn đồng nghiệp đang phải đối mặt. Minh tú động viên các người đẹp Việt đang tham gia đấu trường Quốc tế: “Hoàng Thuỳ, Ngọc Châu ơi và các đại diện khác của Việt Nam ơi cố lên nhé”.
{keywords}
 Lương Thùy Linh chia sẻ về những phản ứng của cơ thể mình trên Instagram: “Nóng quá thì thấy khó chịu, đau đầu. Lạnh quá thì tay chân bị cước. Không hiểu nên sống ở đâu luôn nữa”. Bên cạnh đó, cô còn đăng lại tấm ảnh rạng rỡ bên cây thông noel trên facebook, dí dỏm chú thích: “Ăn trưa 20 phút lồng lộn rồi về phòng thay đồ ngủ”.

{keywords}
 H'hen Niê tham dự Đại Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Dak Lak lần thứ 3 năm 2019 với bộ trang phục từ vải thổ cẩm. 

{keywords}
Dương Triệu Vũ chia sẻ đoạn video về biểu cảm của anh trai mình - Hoài Linh đang cảm thấy hạnh phúc vì được ăn cá khô. Đoạn video được ghi hình tại Atlantic City, khi hai anh em đi diễn chung show. Món cá khô và canh bầu của một người hâm mộ tặng, Hoài Linh sung sướng như vớ phải vàng. Sau khi đoàn tụ ở Mỹ vào ngày 26/11, đại gia đình nhà Hoài Linh đã có những giây phút vui vẻ bên nhau, cùng nhau đến các nhà hàng sang trọng và cùng đi diễn chung.
{keywords}
Puka không ngại khi đăng tải hình ảnh hài hước của bản thân cho khán giả với dòng chữ: “Đang quay mà muốn ngủ ngang”. Được biết gần đây nữ diễn viên liên tục tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình lẫn game show như Chạy đi chờ chi, Về quê ăn tết cùng các diễn viên nổi tiếng khác.
{keywords}
 Ninh Dương Lan Ngọc lại một lần nữa khoe số view mà MV cua mình đã đạt được trên youtube, cụ thể là hơn 4 triệu view sau 4 ngày công chiếu. Cô diễn viên này đăng kèm theo cảm xúc của mình: “Công sức của mọi người ...Thật ngỡ ngàng luôn”.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe trên dòng thời gian hình ảnh cô đang trên đường tới một buổi lễ trao giải tại Hàn Quốc. Ngay sau đó cô nhận giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc và tiếp tục chia sẻ những hình ảnh khác của mình tại sự kiện.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Lê Bê La đăng ảnh tạo dáng trong bồn tắm. Nữ diễn viên dù đã sinh con nhưng vẫn giữ vóc dáng cân đối, gợi cảm.
{keywords}
Lệ Quyên với hình ảnh trong trạng thái mệt mỏi, chia sẻ về show diễn đầu tiên của mình tại Alantic: “Đêm thứ 2 liên tục chưa ngủ... Diễn xong, lại trắng đêm, lên nhét đồ vào vali và ra sân bay cất cánh tiếp. Đêm đầu tiên đầy ắp khán giả, nhiều khán giả ko có vé vào rạp, cảm ơn Atlantic. Mọi người yêu em thế này, e đâu được phép mệt chứ”. Lệ Quyên sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục biểu diễn show tiếp theo của mình, đây sẽ là dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của cô.
{keywords}
 Trưởng nhóm Mây Trắng – Thu Ngọc thông báo mọi người về việc Ngọc có đôi giày màu trắng. Sau khi tấm ảnh xuất hiện, người hâm mộ cô đều cho rằng đây là dấu mốc lịch sử khi Mây Trắng được đồng bộ.
{keywords}
Quốc Cơ chia sẻ trên trang cá nhân của mình về buổi sinh nhật đầm ấm và hạnh phúc với đại gia đình cùng em trai Quốc Nghiệp. Anh chàng còn viết thêm về giây phút vui vẻ của người thân khi tham dự tiệc sinh nhật, kèm theo lời cảm ơn sâu sắc tới cha mẹ mình. Sinh nhật lần thứ 35 của Quốc Cơ diễn ra vào ngày 28/11 khi trước đó hai anh em hoàng tử xiếc mới có show biểu diễn tại một sự kiện thời trang trong một khách sạn 6 sao TP Hồ Chí Minh.
{keywords}
Trấn Thành và Hariwon cùng 'đồng đội' cuối cùng cũng đã trở về sau một chuyến du lịch tại Đài Loan. Bức ảnh được chụp chung với các nghệ sĩ như Thu Minh, Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương,… Nam nghệ sĩ hài hước chia sẻ: “Kết thúc chuyến đi! Về nhà mần ăn thôi!”.

{keywords}

Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã nhanh chóng cảm ơn fan hâm mộ mình bằng một tấm ảnh chụp chung sau khi kết thúc V-Heart Beat. Nam ca sĩ cho biết dù gặp phải sự cố mất điện thoại nhưng vì được các bạn mến mộ dành nhiều tình cảm cho mình thế là bớt buồn.
{keywords}
 BB Trần khoe ảnh đẹp hú hồn với người hâm mộ kèm theo nhận xét: “Mặt gọn bưng, bữa nay đóng Bạch Xà phiên bản phì nhiêu nha”.
{keywords}
Khả Như hào hứng tâm sự về việc Bố xuống nhà thăm và câu chuyện cả nhà cùng nhau đi ra rạp xem phim Pháp sư mù.
{keywords}
Hà Hồ diện quần xanh lá cực sành điệu phối cùng áo ôm body màu nude lộ rõ những đường cong của cơ thể trên instagram. 
{keywords}
Diệu Nhi tung ảnh chụp chung cùng Issac trong phim Anh trai yêu quái trên trang cá nhân của mình. Với tấm ảnh đó, cô nhí nhảnh: “Bé Dâu với anh Lâm có đáng yêu hôn cả nhà”.

{keywords}
Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung vừa có chuyến lưu diễn tại các thành phố ở Mỹ. Nữ ca sĩ chia sẻ ba ngày nay cô chưa có thời gian để ngủ vì cứ diễn rồi lại bay tời thành phố khác để diễn tiếp. Tuy nhiên cô vẫn không quên nhắn nhủ con gái mình: “Con di làm, mẹ cũng đi làm, mình cùng nhau làm con nhé, còn 3 ngày nữa là mẹ về nhà rồi, nhớ nấu cháo đậu xanh cho mẹ nhé”. Ca sĩ gọi con gái mình với cái tên thân thương: “Baby tóc vàng”.

Quang Linh

Đông Nhi làm đám cưới 10 tỷ với chồng giàu khét tiếng, Bảo Thy liệu có kém cạnh?

Đông Nhi làm đám cưới 10 tỷ với chồng giàu khét tiếng, Bảo Thy liệu có kém cạnh?

Bảo Thy, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh nổi tiếng cùng thời nhưng tình duyên của mỗi người lại khác nhau.