- Mang đến các ca khúc quen thuộc để dự thi, Bảo Thy đã giành chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ cá tính Thiều Bảo Trâm trên sân khấu The Remix.

Tiết mục trình diễn của Bảo Thy

Tối qua 17/2, Tập 5 The Remix lên sóng cùng màn tranh tài của hai nữ ca sỹ Bảo Thy và Thiều Bảo Trâm. Với chủ đề Hồi ức, Bảo Thy được đánh giá chiếm ưu thế hơn hẳn so với đối thủ khi cô sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ được người nghe nhạc Việt biết đến.

Mở đầu đêm thi, hai nữ ca sỹ cùng mang đến sân khấu màn vũ đạo sôi động, cuốn hút cùng những giai điệu quen thuộc trong liên khúc I see the light - Can you feel the love tonight.

Bảo Thy chào sân ấn tượng với bốn ca khúc Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie Girl. Liên tục biến hóa trong tạo hình các nhân vật, Bảo Thy gây ấn tượng về mặt hình ảnh, tạo cảm giác rất khác lạ so với phong cách thường thấy.

{keywords}
Quang Vinh và Bảo Thy.

Sự xuất hiện bất ngờ của Quang Vinh làm cả sân khấu vỡ òa với màn tái hợp song ca Công chúa bong bóng với Bảo Thy. Nhạc sĩ Nguyễn Hà cho biết anh muốn rơi nước mắt khi nhìn thấy Bảo Thy, Quang Vinh trên sân khấu sau nhiều năm. 

Trong tiết mục của mình, Bảo Thy lần lượt thể hiện nhiều phong cách khác nhau, từ ngổ ngáo, nổi loạn cho đến nữ tính, trưởng thành. Ca khúc Barbie girl do chính cô viết lời Việt được lựa chọn để khép lại phần thi. Tiết mục nhảy cùng nồi,  chảo và các vũ công trong vai những đầu bếp nghiệp dư trong màn kết gây bất ngờ nhất trong đêm thi.

{keywords}

Giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá cao ở team Bảo Thy về cốt truyện được kể rất ấn tượng. Trong khi đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đặc biệt khen ngợi cách mà team nữ ca sỹ kết hợp chất liệu dân gian của từng đất nước vào mỗi ca khúc cô trình diễn.  Bảo Thy nhận được 26/31 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

{keywords}
Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm giữ hình ảnh sexy, cá tính trong 4 ca khúc Em của ngày hôm qua - I like to move it - Bay theo ngân hà - Buông tay. Lựa chọn bản hit của bạn trai Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng khuấy động không khí bởi chất nhạc rộn ràng cùng phong cách trẻ trung, tươi mới.

Được hỗ trợ bởi hai producer Phúc Bồ - Hà Lê, Team Thiều Bảo Trâm vượt mặt Bảo Thy để ghi điểm trọn vẹn với bản phối nhạc ấn tượng, rất có chiều sâu. Tuy nhiên, nữ ca sỹ lại mắc phải lỗi lớn khi lựa chọn bài sai so với chủ đề Ký ứcCác giám khảo khen sự nỗ lực, năng lượng mà Thiều Bảo Trâm mang đến cho chương trình nhưng nhắc nhở cô cần nỗ lực và khẳng định mình hơn nữa.

Thiều Bảo Trâm nhận được 19/31 điểm từ Hội đồng chuyên môn, cách biệt khá lớn so với điểm số của ca sỹ Bảo Thy.

{keywords}
Bảo Thy giành chiến thắng thuyết phục trước Thiều Bảo Trâm.

Ba nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh đều thống nhất dành 2 điểm của mình cho Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm chỉ có 25 điểm, thấp hơn 1 điểm so với đội Bảo Thy. Bảo Thy là người chiến thắng và bước tiếp với số điểm thắng 26/31.

Tập 6 Remix New Generation với màn tranh tài của 2 team cuối cùng là Yanbi - Yến Lê và Lip B sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 24/2 trên kênh VTV3.

Tuấn Chiêu