Tại sự kiện công bố đại sứ thương hiệu mới của Corset Chuẩn, Bảo Thy tạo ấn tượng với trang phục váy da đen hồng đầy cá tính. 

Ảnh: Corset Chuẩn

Đại diện hương hiệu đai latex Corset Chuẩn cho biết: “Bảo Thy sở hữu hình tượng tuyệt vời, là một đại sứ hội tụ đủ tiềm năng mà chúng tôi cần. Chúng tôi hy vọng rằng, với sự đồng hành của Bảo Thy, Corset Chuẩn sẽ giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp hơn, sở hữu một vóc dáng chuẩn chỉnh hơn".

Về bí quyết giữ dáng thon gọn sau khi sinh con, Bảo Thy tiết lộ: “Nếu ai từng sinh còn đều biết rằng, để giữ vóc dáng như trước đó là điều không dễ dàng. Bản thân Thy cũng không ngoại lệ, bên cạnh việc tập thể dục, sắp xếp lại chế độ ăn uống thì vẫn phải có sự tác động của Corset Chuẩn. Sau khi sử dụng nịt bụng của nhãn hàng, Thy đã tự tin hơn với bản thân và giảm nỗi lo về chuyện phụ nữ sau khi sinh sẽ khó lấy lại thân hình như xưa”. 

Ảnh: Corset Chuẩn

Corset Chuẩn là thương hiệu latex nịt bụng có mặt trên thị trường gần 8 năm. Trong thời gian qua, sản phẩm này đã giúp nhiều chị em sở hữu thân hình thon gọn với đường cong quyến rũ. 

Bảo Thy bên cạnh bà Nguyễn Hương Linh, Giám đốc Corset Chuẩn. Ảnh: Corset Chuẩn

Đại diện thương hiệu cho biết, latex được cấu tạo bởi 25 khung thép non xoắn xương cá phân bố cân xứng, xương thép mềm dẻo, bộ khung linh hoạt có thể uốn cong, xoắn qua xoắn lại giúp người dùng dễ dàng chuyển động mà vẫn định hình được eo. Bên cạnh đó, nhãn hàng còn có sản phẩm corset giúp định hình, tạo dáng, thắt eo đồng hồ cát bằng cách thắt dây và định hình tạo dáng chuẩn.

Ảnh: Corset Chuẩn

Cả 2 sản phẩm đều được Corset Chuẩn tối ưu hóa, cải tiến mẫu mã chất lượng với mong muốn có thể trở thành người bạn thân thiết với phái đẹp.

Bà Nguyễn Hương Linh, Giám đốc Corset Chuẩn phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Corset Chuẩn

Hiện tại, Corset Chuẩn đã xây dựng hệ thống bán hàng trải rộng trên cả nước với hơn 500 đại lý chính thức. Thương hiệu cũng trở thành đại lý phân phối đai nịt bụng cho nhiều trung tâm chăm sóc dáng chuẩn cho chị em phụ nữ. 

Trong tương lai, Corset Chuẩn hướng đến mục tiêu mở rộng tệp khách hàng và tiếp cận với phụ nữ ở mọi độ tuổi, mọi ngành nghề khác nhau, đồng thời hỗ trợ phái đẹp có một giải pháp định hình vòng eo an toàn, hiệu quả. 

Bích Đào