Ngày 2/12 tại Hà Nội, cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 chính thức khởi động, với giải Nhất có giá trị hơn 200 triệu. Tổng đạo diễn chương trình là Phó Khánh Chi, con gái nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Vòng sơ khảo được tiến hành theo hình thức online. Ban tổ chức sẽ nhận video clip dự thi đến hết ngày 10/12. Vòng chung kết công bố các tác phẩm đạt giải bình chọn dự kiến diễn ra ngày 28/12.

{keywords}
Bảo Trâm làm giám khảo Giọng ca vàng doanh nhân.

Để đảm bảo tính minh bạch và chất lượng của cuộc thi, BTC đã mời các nghệ sĩ uy tín trong làng nhạc Việt cùng những chuyên gia, nhà báo trong ngành văn hóa nghệ thuật làm Ban giảm khảo. Đó là nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Ngọc Khuê, Bảo Trâm Idol, Đông Hùng, Vũ Hạnh Nguyên, diễn viên Minh Tiệp..

Ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ: "Trong thành phần ban giám khảo, nhắc tới phong cách sexy có ca sĩ Hạnh Nguyên. Ca sĩ Ngọc Khuê chuyên dân gian. Bảo Trâm nhẹ nhàng hơn một chút mà thậm chí nếu có thí sinh hát Rock thì có Đông Hùng. Thế nên tôi hy vọng các thí sinh cứ thoải mái lựa chọn dòng nhạc để tham gia". 

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Trường Giang - trưởng ban giám khảo.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang cho rằng đây là một cuộc thi rất thú vị và ý nghĩa, nơi các nữ doanh nhân có thể thỏa niềm đam mê trong nghệ thuật và thể hiện hình ảnh mới mẻ, khác biệt so với công việc thường ngày của họ.

Diễn viên Minh Tiệp cho biết, là diễn viên nhưng anh vẫn tự tin ngồi làm giám khảo cuộc thi âm nhạc bởi, mỗi người có nhãn quan khác nhau về cái hay, cái đẹp. Các ca sĩ sẽ đánh giá về giọng hát, còn cá nhân anh sẽ đánh giá biểu cảm, cảm xúc khi hát hoặc đánh giá ở góc độ khán giả. 

"Đây là sân chơi bổ ích, có ích, ở môi trường doanh nghiệp, các hoạt động văn hóa tạo chất xúc tác, động lực cho chúng ta làm việc tốt hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Các bạn ở đây phải gánh vác rất nhiều công việc doanh nghiệp, gia đình, con cái, cuộc thi chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần hữu ích", Minh Tiệp chia sẻ.

'Chỉ còn những mùa nhớ' - Bảo Trâm Idol 

Ngân An

Bảo Trâm Idol: Chồng tôi nhẫn nhịn, hy sinh nhiều

Bảo Trâm Idol: Chồng tôi nhẫn nhịn, hy sinh nhiều

Ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 5 năm cưới và người chồng chịu lui về phía sau sắp xếp công việc cho vợ.