Ống ruột gà lõi thép được sử dụng nhiều trong nhà máy nhiệt điện, công trình công nghiệp, những khu vực có nguy cơ cháy nổ cao hoặc trong môi trường thông gió kém, không gian kín dễ bị ngạt khói khi có hỏa hoạn xảy ra.

Theo tiêu chuẩn kỹ thuật, ống ruột gà lõi thép chống cháy có cấp độ bảo vệ cao IP 67 - tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế của Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế (IEC). Đây còn là loại ống luồn dây điện được thiết kế với cấu trúc dạng squarelock (hình dạng gấp khúc như ruột gà) và lõi được làm bằng thép cao cấp chịu nhiệt.

Đường xoắn của ống ruột gà lõi thép chống cháy được liên kết vững chắc với nhau, nên dễ dàng uốn cong mà không lo gãy. Với khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, có độ co giãn và độ chống ăn mòn tốt, ống có thể linh hoạt lắp đặt cho nhiều vị trí của công trình.

Điểm đặc biệt của ống là vật liệu gồm các thành phần nhựa không chứa các gốc halogen, được thêm vào phụ gia canxi cacbonat giúp làm chậm tiến trình cháy và không sinh ra khói độc. Vì nếu sản phẩm chứa các gốc halogen sẽ tạo ra khói độc khi bị cháy, mà đa số các vụ hỏa hoạn, nguyên nhân chính dẫn đến tử vong là do ngạt khói độc.

Quá trình sản xuất ống ruột gà lõi thép CVL được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm và đóng gói. Ngoài ra, ống ruột gà lõi thép chống cháy của đơn vị còn được Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) cấp chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn đạt BS EN 14582.

{keywords}
 

Chính vì vậy, ống ruột gà lõi thép chống cháy của Cát Vạn Lợi được chọn là một trong những vật tư cơ điện sử dụng cho dự án như tuyến Sài Gòn Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), nhà máy sản xuất sơn Jotun, trung tâm thương mại Crescent Mall. Đặc biệt là những dự án được xây dựng dưới lòng đất, có hệ thống thông gió kém mà lại là nơi công cộng tập trung một lượng hành khách lớn, nên phải đảm bảo sử dụng các loại vật tư an toàn chống cháy nổ.

Để đảm bảo yêu cầu an toàn khắt khe từ phía nhà thầu, các ống ruột gà lõi thép chống cháy này phải đạt tiêu chuẩn CE của Liên minh châu Âu, và phải chịu nhiệt độ từ âm 30 - 80 độ C.

Việc lựa chọn sản phẩm ống ruột gà chống cháy đạt chất lượng tốt là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của các chủ đầu tư. Bởi khi có hỏa hoạn, hệ thống điện của công trình sẽ bị tắt, chỉ có hệ thống điện phòng cháy chữa cháy (PCCC) cần đảm bảo hoạt động, để phục vụ cho công tác PCCC. Việc sử dụng ống ruột gà lõi thép chống cháy giúp ngọn lửa không cháy lan và đặc biệt hạn chế sinh ra khói độc khi cháy.

Ngoài sản xuất ống ruột gà lõi thép chống cháy luồn dây điện, Cát Vạn Lợi còn cung cấp thêm những sản phẩm ống ruột gà lõi thép cùng loại gồm: Ống ruột gà lõi thép làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng; Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC; Ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu; Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304.

{keywords}
 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và phân phối sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường, Cát Vạn Lợi kỳ vọng mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của từng công trình.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Địa chỉ: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://www.catvanloi.com.

Điện thoại: (028) 35 886 496

Hotline: 1900 55 55 49

Email: baogia@catvanloi.com

(Nguồn: Cát Vạn Lợi)