Sản phẩm Dr.Green được chứng nhận bởi Sở Y tế Hà Nội, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016. Đại diện Dr Natural Việt Nam cho biết, Dr.Green ưu tiên hàng đầu các nguyên vật liệu đến từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

{keywords}
 Dr.Green được các gia đình Việt lựa chọn

Dr.Green là đối tác của gần 200 bệnh viện, phòng khám trải dài khắp Việt Nam cùng gần 4.000 điểm bán sản phẩm trên toàn quốc. Đại diện Dr Natural Việt Nam chia sẻ, Dr.Green mong muốn tiếp tục đồng hành trên con đường bảo vệ sức khỏe cho gia đình Việt.

Với sự tiện lợi và nhỏ gọn, bình rửa mũi Dr.Green dễ dàng sử dụng trong hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp, kể cả viêm xoang. Sản phẩm bình rửa mũi Dr.Green đã đạt Top 10 “Thương hiệu tín nhiệm năm 2020” trong chương trình “Sao vàng Doanh nghiệp Đất Việt, Thương hiệu tín nhiệm và Sản phầm - Dịch vụ Chất lượng cao 2020”. Đại diện Dr Natural Việt Nam chia sẻ, đây là động lực để Dr.Green giữ vững, tiếp tục phát triển hơn nữa để trở thành sản phẩm được tin dùng của mọi gia đình Việt.

{keywords}
Dr Green tại Lễ trao giải Sao vàng Doanh nhân Đất Việt 2020

Đại diện Dr Natural Việt Nam chia sẻ, trong những năm qua, Dr.Green đã đồng hành, hợp tác với các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong đó, Dr.Green đã cùng Bệnh viện Quân y 103 tổ chức “Hội nghị khoa học Chuyên ngành Tai mũi họng”, kỷ niệm 43 năm thành lập khoa Tai - Mũi - Họng.

Cùng với đó, Dr.Green đã đồng hành với đội ngũ y bác sĩ tổ chức ngày khám bệnh và hướng dẫn vệ sinh mũi miễn phí cho trẻ tại Trường Mầm non Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đại diện Dr Natural Việt Nam chia sẻ, Dr.Green luôn mong muốn mang lại cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Đó là kim chỉ nam để Dr.Green phát triển, vươn xa hơn.

{keywords}
 Dr.Green đồng hành cùng Bệnh viện Quân y 103, tổ chức Hội nghị khoa học Chuyên ngành Tai mũi họng để kỷ niệm 43 năm thành lập khoa Tai - Mũi - Họng.

 

{keywords}
 Bình rửa mũi Dr.Green nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng

 

{keywords}
Dr.Green đồng hành cùng người tiêu dùng “Vì sức khỏe gia đình Việt”

(Nguồn: Công ty TNHH Dr Natural Việt Nam)