Bảo Xuân là “người bạn đồng hành” cùng phụ nữ Việt chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Kế thừa tinh hoa nghiên cứu về thảo dược, Bảo Xuân ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân Gold mới với nhiều ưu điểm vượt trội so với bản cũ.  

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân Gold chứa tinh chất mầm đậu nành với hàm lượng hoạt chất cao, kết hợp với nhân sâm, vitamin E và collagen - 3 “trợ thủ” quý cho sức khỏe và sắc đẹp người phụ nữ.

Bên cạnh đó, Bảo Xuân Gold mới còn gia tăng hàm lượng hoạt chất so với phiên bản cũ. Đại diện nhà sản xuất - công ty Nam Dược cho biết: “Trong đó, thành phần đương quy tăng 7,5 lần; bạch thược tăng 4,5 lần và thục địa tăng 2 lần so với sản phẩm cũ. Đương quy, bạch thược, thục địa, xuyên khung được biết đến là các thành phần trong bài cổ phương Tứ vật thang. Đây là bài Đông y nổi tiếng giúp bổ huyết dưỡng âm cho phụ nữ, đã có từ lâu đời”.

{keywords}
Bảo Xuân Gold mới được gia tăng thêm hàm lượng hoạt chất, cùng với nhiều thảo dược quý

Một “điểm cộng” sáng giá khác của Bảo Xuân Gold là có thành phần chiết xuất từ mầm đậu nành không biến đổi gen ở vùng trồng đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Đại diện công ty Nam Dược cho biết: “Giống đậu nành được chuyển giao từ Viện Di truyền Nông nghiệp. Vùng nguyên liệu đậu nành đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO 4 tốt tại Việt Nam gồm: nguồn giống tốt, hàm lượng hoạt chất cao, quy trình chuẩn, hiệu quả tốt (Tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới)”.

{keywords}
 

Không những vậy, vùng trồng đậu nành của Bảo Xuân được lựa chọn tham gia dự án BioTrade chuyên phát triển dược liệu sạch do Liên minh châu Âu tài trợ; để đảm bảo đậu nành thu được có hàm lượng  hoạt chất isoflavones cao nhất, an toàn, không tạp nhiễm và nói không với đậu nành biến đổi gen.

{keywords}
Năm 2020, Bảo Xuân được bạn đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam”

Với công thức mới cải tiến, gia tăng hàm lượng cùng nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá không đổi, Bảo Xuân Gold mới mang đến nhiều lợi ích, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân Gold hỗ trợ bổ sung phytoestrogen; hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ; hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh; hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh và làm đẹp da, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website: https://baoxuan11nam.com/bao-xuan-gold/

Số XNQC: 471/2021/XNQC-ATTP cấp ngày 24/02/2021 và 1274/2021/XNQC-ATTP cấp ngày 14/05/2021

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh