Barca đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi Quique Setien trở thành HLV trưởng tại Nou Camp. Không chỉ bởi họ để kình địch Real Madrid lấy lại ngôi đầu và vượt lên với 2 điểm, mà còn bởi mối quan hệ nghèo nàn giữa Setien và các cầu thủ.

{keywords}
Cầu thủ Barca bất mãn với chiến thuật và cách dùng người của HLV Setien 

Quan hệ xấu giữa HLV Setien với các cầu thủ cộm cán Barca xảy ra ngay từ những ngày đầu và lên đỉnh điểm sau trận hòa 2-2 với Celta Vigo ở vòng 32 La Liga vừa qua.

Điều này có thể thấy phát biểu sau trận của Luis Suarez, tác giả cú đúp nhắm vào BHL với câu hỏi tại sao Barca lại gặt kết quả tệ khi chơi sân khách.

Theo tờ Marca, tan trận đấu phòng thay đồ của Barca thực sự căng thẳng, cầu thủ chỉ thẳng mặt chê trách về chiến thuật của HLV Setien cũng như việc thay người của ông. Chẳng hạn, nhà cầm quân này lại rút Suarez và Ricard Puig ra để lần lượt thay bằng Griezmann và Athur vào phút 61 và 86.

Kết quả Barca nhận trái đắng phút 88, để chủ nhà Celta Vigo gỡ hòa, đánh rơi 2 điểm.

Và Real Madrid đã tận dụng điều này để không chỉ lấy lại ngôi đầu mà còn vượt lên nhiều hơn 2 điểm nhờ thắng Espanyol 1-0.

Theo nguồn trên, các cầu thủ Barca không đồng ý với phương pháp huấn luyện của HLV Setien và họ thấy rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, sẽ không thể giành được danh hiệu.

L.H