Marc-Andre ter Stegen vs Karim Benzema

Benzema đang có phong độ tuyệt vời và bước vào ElClasico với 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại La Liga cho đến nay, sau khi giúp Pháp vô địch Nations League với màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết.

{keywords}
 

Thủ lĩnh hàng công Real Madrid dường như không thể bị ngăn cản, nhưng Ter Stegen là một thách thức khó vượt qua với Benzema trong những năm qua.

Trên thực tế, cầu thủ người Pháp mới ghi 2 bàn trong 1.075 phút mà họ cùng hiện diện trên sân trong các cuộc chiến El Clasico trước đây. Tuy vậy, 1 trong 2 bàn của Karim được ghi trong cuộc chạm trán gần đây nhất của họ, trong chiến thắng 2-1 của Los Blancos tại Valdebebas ở mùa giải trước.

Gerard Pique vs Vinicius Jr

Benzema có thể là nhân tố ghi bàn chủ lực trong đội hình Real Madrid này, nhưng Vinicius cũng đóng vai trò rất quan trọng. Họ đang kết nối với nhau rất tốt từ đầu mùa giải.

{keywords}
 

Cầu thủ người Brazil sẽ tìm cách sử dụng tốc độ và sự lắt léo của mình để vượt qua Gerard Pique. Vinicius và Pique ở hai đỉnh khác nhau trong sự nghiệp của họ, vì vậy, chúng ta sẽ thấy sự tự tin của người trẻ hay kinh nghiệm của cựu binh sẽ chiến thắng.

Đây có thể là chìa khóa cho kết quả của trận đấu.

Frenkie de Jong vs Casemiro

Như thường lệ trong bóng đá, các trận chiến quan trọng có thể diễn ra ở khu vực giữa sân - và hãy chú ý đến cuộc đọ sức cá nhân giữa Frenkie de Jong và Casemiro.

{keywords}
 

Hai cầu thủ này mang lại năng lượng cho hàng tiền vệ của các CLB, có khả năng chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ trong những dịp quan trọng nhất.

Cả hai đóng vai trò chìa khóa để bảo vệ hàng phòng ngự, đồng thời đóng góp lớn vào tấn công. De Jong và Casemiro chắc chắn là hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất của trận đấu tại Nou Camp.

Gavi vs Eduardo Camavinga

Chúng ta có thể chứng kiến ​​một cái nhìn thoáng qua về tương lai trong trận El Clasico tháng 10 này, với Gavi 17 tuổi và Camavinga 18 tuổi có khả năng kiếm được vài phút trên sân Camp Nou.

{keywords}
 

Hai chàng trai trẻ này đã được chú ý trong giai đoạn đầu chiến dịch 2021/22, với Gavi tạo ra ảnh hưởng sau khi nổi lên thông qua học viện La Masia của Barca, còn Camavinga bắt đầu hành trình cùng Real Madrid sau vụ chuyển nhượng mùa hè từ Rennes.

Nếu họ góp mặt trong trận đấu, có lẽ là từ băng ghế dự bị, thì cả hai có thể sẽ chiếm cùng một khu vực của sân. Đôi chân tươi tắn của họ trong giai đoạn cuối trận có thể mang tính quyết định đến cục diện chung.

Ansu Fati vs David Alaba

Có một sự phấn khích lớn ở Barcelona khi Ansu Fati trở lại, sau 10 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương. Anh ghi bàn vào lưới Levante trong trận đấu đầu tiên trở lại và tiếp tục ghi dấu ấn ở trận gặp Valencia.

{keywords}
 

Cầu thủ 18 tuổi đã kế thừa chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng của Lionel Messi tại Nou Camp và sẽ tìm cách ghi bàn vào lưới Real Madrid, giống như anh đã làm trong trận đấu này năm ngoái trước khi gặp chấn thương đầu gối.

Để ngăn cậu thiếu niên trưởng thành từ La Masia là bản hợp đồng mùa hè David Alaba, một hậu vệ giàu kinh nghiệm, thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự Real Madrid sau cuộc chia tay của bộ đôi Varane - Sergio Ramos.

Hàng thủ của Los Blancos đang mong manh, không như Carlo Ancelotti mong muốn. Vấn đề này không phải lỗi của Alaba và cầu thủ người Áo sẽ quyết tâm bao quát hơn để giúp đội nhà chắc chắn hơn trong trận El Clasico đầu tiên của mình.

Memphis Depay vs Thibaut Courtois

Trong khi Ter Stegen vs Benzema là một cuộc đọ sức mà chúng ta đã từng rất nhiều lần trước đây, thì trận chiến sắp tới giữa Thibaut Courtois và Memphis là một trận đấu tương đối mới lạ.

{keywords}
 

Họ mới chỉ cùng hiện diện trên sân vỏn vẹn 17 phút trong sự nghiệp của mình, trong mùa giải 2015-16 khi cả hai cùng chơi bóng ở Anh.

Vì vậy, đây sẽ là cuộc đối đầu đặc biệt giữa thủ môn và tiền đạo tại Nou Camp. Cả hai đều bắt đầu mùa giải 2021-22 với phong độ tốt và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu kết quả của trận El Clasico này trở thành cơ hội để họ tiếp tục dấu ấn của mình.

Ngọc Huy (Theo La Liga)

HLV Ancelotti lệnh Real Madrid làm điều này để đánh bại Barca

HLV Ancelotti lệnh Real Madrid làm điều này để đánh bại Barca

Chiến lược gia Italy chỉ ra rất rõ Real Madrid cần làm gì để đánh bại Barcleona ở Siêu kinh điển lúc 21h15 tối Chủ nhật, 24/10.