XEM CLIP: 

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 12 người về hành vi “giết người”, “cố ý gây thương tích” và “gây rối trật tự công cộng” xảy ra trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Nạn nhân tử vong là anh P.K.D (24 tuổi, người địa phương).

Trước đó, 0h10 rạng sáng 18/3 người dân ở đường Trần Văn Mười (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) nghe tiếng la thất thanh ngoài đường nên chạy ra xem. Họ chứng kiến 2 nhóm thanh niên hơn 10 người cầm hung khí rượt đuổi chém nhau.

Tại hiện trường có hai người bị thương, được các thành viên chung nhóm dùng xe gắn máy đưa đi cấp cứu. Camera an ninh đường phố có ghi lại diễn biến của vụ việc.

Một trong hai nạn nhân là anh D. vì thương tích nặng nên tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để điều tra hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và người liên quan.

Qua hình ảnh camera an ninh và nghiệp vụ điều tra, công an đã xác định danh tính của các đối tượng trong hai nhóm và đến nay đã bắt giữ.

Bước đầu công an xác định, hai nhóm này mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội, hẹn đến quán cà phê giải quyết và xảy ra cuộc hỗn chiến chết người như nói trên.

Thanh niên 17 tuổi đâm chết người lúc nói chuyện về nẹt pô, bốc đầu

Thanh niên 17 tuổi đâm chết người lúc nói chuyện về nẹt pô, bốc đầu

Bị can Nguyễn Minh Tùng, 17 tuổi, trong lúc nói chuyện vụ nẹt pô, bốc đầu đã cầm dao đâm chết người ở huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long.

Linh An