Ngày 3/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị bắt được 2 nghi phạm trong vụ án giết người xảy ra tối 2/8 tại phường Tân Hồng, TP Từ Sơn.

Theo cơ quan công an, ngay sau khi nhận được tin báo tại khu phố Dương Lôi (phường Tân Hồng) xảy ra vụ án mạng, lực lượng chức năng đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân là bà P.T.B. (SN 1957, trú tại thôn Thu Thủy, xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), là người thu mua ve chai và có cửa hàng tại khu phố Dương Lôi.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định khoảng 19h ngày 2/8, chồng nạn nhân là ông Nguyễn Văn Chấn (SN 1965) ra khỏi cửa hàng để chở sắt cho khách, còn bà B. ở lại một mình. 

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Toàn

Đến khoảng 20h10 cùng ngày, ông Chấn quay lại cửa hàng thì phát hiện bà B. tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên bụng có vết thương, chảy máu.

Ngay sau đó ông Chấn đã gọi điện báo cơ quan công an.

Khi kiểm tra, ông Chấn thấy đồ đạc tại cửa hàng bị xáo trộn và mất một ví da màu nâu bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Chấn, số tiền 14 triệu đồng (mệnh giá 500.000 đồng), một dây chuyền vàng 5,4 chỉ, 2 khuyên tai 2 chỉ.

Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Từ Sơn bảo vệ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Quá trình rà soát, cơ quan chức năng đã dựng được hình ảnh 2 nam thanh niên nghi vấn. Sau một thời gian tích cực truy tìm đã bắt được 2 nghi phạm tại tỉnh Lai Châu.