Lấy lý do va chạm giao thông giữa nhóm của Minh và lái xe taxi P.H.T (nhân viên của công ty taxi Sao thủ đô Quảng Ninh), các đối tượng đã ép phía công ty taxi phải đưa 40 triệu đồng để khắc phục hậu quả.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, lực lượng hình sự vừa truy bắt “nóng” 5 đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản của một doanh nghiệp taxi, trong đó có 3 đối tượng bị bắt quả tang.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Xuân Quân (SN 1978), Nguyễn Văn Trưởng (SN 1986), Ngô Thành Minh (SN 1979), Hoàng Văn Hồng (SN 1999) và Trần Anh Hoàng (SN 1999), tất cả đều trú tại TP Hạ Long.

{keywords}

Hai trong số 5 đối tượng tại trụ sở công an.

Trước đó ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Quảng Ninh nhận được đơn trình báo của công ty TNHH T.O.E Sao thủ đô Quảng Ninh (trụ sở tại tổ 30, khu 3, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long) về việc một nhóm đối tượng đe dọa, đòi tiền sau vụ va chạm giao thông.

Nguyên nhân ban đầu được xác định vào tối 23/8, lái xe taxi P.H.T đã va chạm giao thông với nhóm của Minh. Từ đó, các đối tượng đã đòi phía công ty này phải bồi thường 20 triệu đồng.

Đến ngày 25/8, nhóm đối tượng tạm giữ ông N.D (giám đốc công ty Sao Thủ Đô) tại nhà của Quân, đồng thời nâng mức tiền lên 40 triệu và bắt ông N.D phải viết giấy vay nợ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát Hình sự đã bắt quả tang Quân, Trưởng và Minh trong khi đang nhận 35 triệu đồng tại công ty Sao Thủ Đô từ ông N.D.

Mở rộng điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh đã quyết định tạm giữ hình sự thêm Hồng và Hoàng vì có liên quan đến vụ việc “cưỡng đoạt tài sản trên”.


Khởi tố Giám đốc Đài khí tượng thủy văn tỉnh Hà Nam

Khởi tố Giám đốc Đài khí tượng thủy văn tỉnh Hà Nam

Giám đốc Đài khí tượng thủy văn tỉnh Hà Nam bị khởi tố về hành vi tham ô tài sản theo điều 278 Bộ luật hình sự.

Bắt nguyên giám đốc trốn nã hơn 20 năm

Bắt nguyên giám đốc trốn nã hơn 20 năm

Thùy bị TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên án 15 năm tù vì tội tham ô tài sản, bị bắt sau hơn 20 năm trốn truy nã.

Cựu Tổng giám đốc VN Pharma chấp nhận ở tù rồi về quê làm ruộng

Cựu Tổng giám đốc VN Pharma chấp nhận ở tù rồi về quê làm ruộng

Không nghĩ tới việc kháng cáo, cựu Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VN Pharma chấp nhận ở tù rồi sau này “về quê làm ruộng”.

Phạm Công