- Mr.Đàm khiến khán giả phẫn nộ khi leo lên lưng những vũ công mặc trang phục quân đội để biểu diễn, Thu Minh tung teaser ma mị với tay cầm dao nhọn... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 03/10.

Bất bình vì Đàm Vĩnh Hưng dẫm lên lưng vũ công mặc quân phục

Diamond Show của Mr.Đàm sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu không xuất hiện phần trình diễn nhạy cảm, khiến anh vấp phải sự chỉ trích từ phía dư luận. Trong trang phục quần áo lính, nam ca sĩ giẫm từng bước chân trên lưng những người đồng đội của mình, trong khi họ đang quỳ rạp dưới đất.

{keywords}

Độc giả T.P bình luận: “Tôi không có vấn đề cá nhân gì với cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng và cũng không xem show này. Nhưng bức ảnh này thật đã làm tôi…rất khó chịu. Tôi là con nhà lính và cũng là dân làm nghệ thuật, tôi cảm thất rất “gợn” với hình ảnh mấy anh “bộ đội” quỳ mọp xuống để anh khác leo lên. Khó tả lắm…”.

Thu Minh tung teaser kinh dị cho MV “Goodbye”

Mới đây, Thu Minh đã ra mắt teaser MV “Goodbye” và lập tức thu hút sự chú ý của khán giả với hình ảnh mang hơi hướng kinh dị của mình. Nữ ca sĩ khoác lên mình bộ váy đỏ, sau lưng nắm chặt dao nhọn… khiến người hâm mộ thực sự tò mò về sản phẩm âm nhạc mới của cô.

{keywords}

{keywords}

Được biết, ca khúc “Goodbye” là một nhạc phẩm được Trang Pháp dành tặng riêng cho Thu Minh. Với giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa, cùng MV với phong cách mới lạ, sản phẩm âm nhạc mới của Thu Minh hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng những người yêu nhạc.

Diễm My 9x phủ nhận tin đồn quay lại với bạn trai cũ

Những ngày vừa qua, thông tin Diễm My 9x hàn gắn tình cảm với bạn trai đại gia khiến khán giả và giới truyền thông chú ý. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. “Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều rằng tôi đã lớn và một khi đã quyết định thì chắc chắn không thay đổi. Hiện tại, tôi chỉ xem anh ấy như một người bạn. Tôi hy vọng rằng sau này sẽ không có những hiểu lầm để gây ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như phát ngôn mà mình từng chia sẻ” – Diễm My 9x tâm sự.

{keywords}

Hiện tại, Diễm My 9x đang tập trung vào những dự án mới, nhằm phát triển sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực làm mới mình với những hình ảnh mới lạ, hướng đến phong cách đa dạng và ấn tượng hơn.

Dương Di