Quận 9 với địa thế tuyệt đẹp, môi trường sinh thái trong lành cùng hệ thống các nhánh sông bao bọc hứa hẹn đem lại cuộc sống thuận tiện, lành mạnh và vượng khí cho cộng đồng cư dân.

Khách “xịn” quan tâm đến sản phẩm hơn giá tiền

Đón đầu sự phát triển của quận 9, các nhà đầu tư bất động sản trong nước cũng như nước ngoài đã lần lượt rót vốn vào đây. Villa Park, Park Riverside, Riverpark, Đông Tăng Long, Mega Residence, Goldora, Riviera… là quần thể dự án cao cấp có vị trí khá gần nhau, đều đã trở thành những cộng đồng trí thức với cư dân hiện hữu, từng bước định hình bộ khung các khu đô thị, có chất lượng sống cao và an ninh.

Chính vì thế những dự án nhà phố, biệt thự sắp ra mắt trong Quý 3/2017 tiếp tục lọt vào tầm ngắm của khách mua để ở cũng như đầu tư. Điển hình như giai đoạn 2 của Park Riverside, được MIK Group phát triển và nâng tầm lên Premium, với định vị cao cấp hơn nhưng nhờ lợi thế hai mặt giáp sông, dự án vẫn khiến giới đầu tư quan tâm và người mua ở chờ đợi tới ngày mở bán.

{keywords}

Quy hoạch tổng thể của Park Riverside Premium với những điểm nhấn độc đáo về kiến trúc và cảnh quan bên dòng sông uốn khúc

Theo thông tin từ đại diện Công ty Cổ phần BĐS UniHomes, có một số lượng rất lớn khách hàng đăng ký tìm hiểu Park Riverside Premium, họ sẵn sàng đặt giữ chỗ cho các căn nhà phố - biệt thự có vị trí ven sông hoặc nằm cạnh công viên dù không biết giá chính thức khi chủ đầu tư chưa công bố mở bán. Hiệu ứng này được cộng hưởng từ nhiều yếu tố như: Vị trí dự án, uy tín của đơn vị phát triển và đơn vị xây dựng, bên cạnh thông tin sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, chăm chút từng chi tiết nhỏ từ quy hoạch đến kiến trúc, cũng như tiện ích sống chuẩn nghỉ dưỡng, đẳng cấp quốc tế được hé lộ gần đây.

{keywords}

Tiện ích cao cấp chuẩn nghỉ dưỡng được đơn vị phát triển dự án cam kết đem lại cho cư dân

Phong thủy quyết định an cư

Nhiều người mua nhà chọn lựa nơi an cư dựa vào thế nước - một yếu tố quan trọng nhất trong khoa học phong thủy của phương Đông. Chính vì vậy các dự án ven sông ngoài điểm mạnh về sinh thái trong lành, môi trường mát mẻ còn ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của người mua. Một thế nước đẹp có thể chinh phục ngay khách hàng mua và những nhà đầu tư dày dạn cũng không dễ bỏ qua tài sản dễ sinh lời này dù giá trị các căn nhà ven sông, bên hồ không hề nhỏ.

{keywords} 

Đơn cử như Park Riverside Premium được các chuyên gia phong thủy nhận định có 2 thế nước vô cùng tốt: “Khúc thủy bao thành” và “Hoa nguyệt trì đường” sẽ đem lại vượng khí đời đời cho cộng đồng cư dân.

Với dòng sông thơ mộng uốn quanh bảo bọc hai mặt của dự án giúp cộng đồng cư dân sở hữu được thế “đất ấm” hiếm có gọi là “Khúc thủy bao thành” giúp dẫn dắt sinh khí hội tụ, đem đến phú quý vinh hoa. Thêm hai hồ cảnh quan rộng 1,2 ha được bảo tồn nguyên trạng giúp điều tiết thủy mạch lưu chuyển quanh năm, tạo nên thế nước “hoa nguyệt trì đường” đại cát đại lợi, tài khí hưng vượng. Hồ nước, dòng sông, không những khiến cảnh sắc thêm tú lệ, mà còn đem lại cho gia chủ nơi an cư “như ý cát tường”, cộng đồng thịnh vượng.

{keywords}

Địa thế phong thủy tuyệt đẹp của Park Riverside Premium

Là quận có diện tích lớn nhất ở khu Đông TP.HCM, lợi thế hàng đầu của quận 9 không chỉ nằm ở vị trí thích hợp, cơ sở hạ tầng được chăm chút, những tuyến đường được xây dựng xuyên suốt, mà còn ở khu đô thị trí thức và khu công nghệ cao (được ví von như thung lũng Silicon Việt Nam). Tất cả những yếu tố trên trở thành một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bất động sản tại đây, biến Quận 9 thành vùng đất tiềm năng hàng đầu cho những nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt với những loại hình nhà phố, biệt thự ven sông số lượng ít, sớm được xác định trở thành hàng hiếm trong tương lai.

Vũ Minh