BĐS nghỉ dưỡng ven biển đón vận hội mới

Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều mặt kinh tế - xã hội. Nhưng với chiến dịch phủ vắc xin toàn dân, các chính sách như: gia hạn thuế VAT, giảm giá điện, giảm chi phí cấp giấy phép hành nghề, gói tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp... của Chính phủ, cuộc sống người dân đã “vào nhịp” trở lại; cũng nhờ đó ngành du lịch có cơ hội sớm được phục hồi và phát triển. Du lịch mở cửa đã tạo động lực cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng vốn “ngủ đông” khá lâu trở mình và thay đổi mạnh mẽ.

Theo thống kê của Tổng cục du lịch, khách nội địa vào tháng 11/2021 đã đạt 34,75 triệu lượt, tổng thu cho ngành du lịch khoảng 167,7 nghìn tỷ đồng. Đây là một con số đáng mong đợi cho sự trở lại của du lịch nội địa Việt Nam.

Các chuyên gia BĐS nhận định, 2022 sẽ là một năm bùng nổ của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, bởi các nhà đầu tư luôn muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa phù hợp để ở, nghỉ dưỡng cùng gia đình, vừa có tiềm năng sinh lời cao.

Một trong những “điểm sáng mới” trên thị trường BĐS dưỡng hiện nay là Quảng Bình - nơi có vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, bờ biển dài rộng nhưng chưa bị thương mại hóa quá nhiều. Nơi đây được truyền thông trong nước và quốc tế đánh giá cao và lựa chọn là điểm đến du lịch 4 mùa nhờ cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Đầu năm nay, báo CNBC của Mỹ đã bình chọn miền Trung của Việt Nam, đặc biệt là hang động Sơn Đoòng của Quảng Bình là 1 trong 7 “điểm đến an toàn trên thế giới.” Afar - tạp chí chuyên về du lịch trải nghiệm của Mỹ cũng vừa giới thiệu tới độc giả top 39 điểm đến nổi bật nhất thế giới năm 2022, trong đó có Quảng Bình (Việt Nam).

Ngoài ra, theo đánh giá của các chuyên gia, tỉnh Quảng Bình những năm qua chưa có nhiều dự án lớn, quy mô về du lịch. Các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn 5 sao còn khan hiếm. Do đó, thị trường BĐS nghỉ dưỡng khu vực này vẫn còn nhiều dư địa để phát triển, với các lợi thế đường ven biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ cùng giá đất vẫn đang “dễ thở”.

La Diva Quang Binh - tiên phong kiến tạo chuẩn mực nghỉ dưỡng mới

Thị trường BĐS Quảng Bình ghi nhận sự sôi động hơn trong những tháng đầu năm nhờ các thông tin về dự án khu đô thị biển The Show Quang Binh của chủ đầu tư Tập đoàn FLC. Trong đó, La Diva Quang Binh (La Diva) là một trong những phân khu thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Đại diện chủ đầu tư dự án khẳng định: “Với mong muốn đem đến “nguồn sinh khí” mới cho những nhà đầu tư, La Diva như một “điểm sáng” cho một cuộc sống mới, một trải nghiệm mới, đầy triển vọng”.

Phân khu La Diva bao gồm 248 căn nhà phố thương mại (shophouse) liền kề và biệt thự thương mại (shopvilla) phiên bản giới hạn, nằm tại bờ biển Hải Ninh - nơi vẫn còn lưu giữ nhiều vẻ đẹp hoang sơ của biển miền Trung. Phân khu này sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất dự án The Show, khi tiếp giáp gần nhất đường chính dự án "endless road". La Diva gây được sự chú ý nhờ quy hoạch xây dựng theo mô hình “đô thị trong đại đô thị biển”, hiệu ứng thiết kế thị giác panorama - mỗi căn phía sau cao hơn phía trước một tầng, đảm bảo 100% view biển hướng về trung tâm.

{keywords}
 Phân khu La Diva được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng (Ảnh phối cảnh dự án)

Phân khu La Diva hứa hẹn mang đến cho vùng đất Quảng Bình một cuộc sống nghỉ dưỡng hiện đại, đầy đủ tiện nghi; sẽ làm say lòng du khách tương lai với chuỗi liên hoàn các tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn, đồng thời thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp, đồng bộ, chuẩn quốc tế của dự án. Đặc biệt trong đó phải kể đến FLC Golf Links Quang Binh - chuỗi sân golf theo dạng link quy mô hàng đầu Việt Nam. FLC Golf Links Quang Binh được xây dựng trên địa hình bán sa mạc chạy dọc theo đường bờ biển Hải Ninh, hứa hẹn là điểm đến yêu thích của những golfer thích chinh phục thử thách.

{keywords}
 Quảng trưởng biển - trung tâm biểu diễn nghệ thuật tại dự án The Show Quang Binh (Ảnh phối cảnh dự án)

Bên cạnh đó, phục vụ nhu cầu giải trí là công viên Safari, công viên Sand Park được đầu tư đồng bộ và hiện đại sẽ mang đến những trò chơi sảng khoái. Ocean Bar với các loại đồ uống hảo hạng cùng con đường lễ hội với âm nhạc sống động cũng sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nơi đây.

Với hàng loạt tiện ích giải trí đồng bộ và những lễ hội ẩm thực, nghệ thuật đường phố, khu vui chơi, trung tâm thương mại trong tương lai… phân khu La Diva Quang Binh hướng đến nhóm khách hàng là những người yêu thích phong cách sống đẳng cấp, tinh tế.

{keywords}
FLCHomes và MIDLand ký thỏa thuận hợp tác đầu tư và phát triển thương mại phân khu La Diva

FLCHomes và MIDLand vừa bắt tay phát triển phân khu La Diva, hứa hẹn nâng giá trị du lịch biển lên một tầm cao mới. Dựa trên những ưu thế có sẵn từ vùng đất biển Quảng Bình, kết hợp với những tín hiệu đáng mừng từ ngành du lịch nước nhà, chủ đầu tư hứa hẹn phân khu La Diva sẽ sớm trở thành “viên ngọc” sáng mang lại nhiều giá trị cho các nhà đầu tư BĐS.

Phân khu La Diva - dự án The Show Quang Binh

Địa chỉ văn phòng MIDLand: A01- tầng 1- tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0869.63.63.65

Ngọc Minh