Newton Residence - dự án mới nhất trên bản đồ dự án của Novaland tại trục đường “ngoại giao” Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyển lựa lý tưởng cho những nhà đầu tư trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp tại đây rất hiếm.

Hiệu suất đầu tư 10 - 12%/năm

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS), nhu cầu mua căn hộ ở khu vực Q. Phú Nhuận phần lớn tập trung ở những người muốn có một căn hộ trung tâm, không chỉ để sở hữu mà còn tạo ra dòng tiền đều đặn bởi hiệu suất đầu tư ở đây khá cao, từ 10% - 12%/năm.

Lâu nay, Phú Nhuận cùng với quận 1, quận 3, quận 5 và quận 10 được xem là “đất lành” của nhiều thế hệ người Sài Gòn, của cả người miền Bắc vào định cư lâu năm và cũng là nơi chọn sống của khá nhiều doanh nhân nước ngoài đến Việt Nam làm việc. Trung tâm hành chính của quận Phú Nhuận tập trung chủ yếu trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ.

{keywords}

Q. Phú Nhuận được xem là “đất lành” của nhiều thế hệ người Sài Gòn với hiệu suất đầu tư khá cao từ 10% - 12% mỗi năm

Tại khu vực này, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông mới quanh sân bay đã đi vào hoạt động như đoạn đường rẽ công viên Gia Định, nối đường Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất. Đầu năm nay, Bộ Quốc phòng cũng đã đồng ý giao trên 20ha đất ở khu vực cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho Bộ Giao thông Vận tải để mở rộng các tuyến đường vào sân bay. Chính vì thế mà mật độ dân cư ở đây khá đông, và lượng cư dân mới cũng liên tục tăng; dẫn tới nhu cầu mua BĐS để ở hay đầu tư cho thuê tại khu vực này là rất lớn.

Khu phức hợp căn hộ - văn phòng - dịch vụ Newton Residence sở hữu vị trí mang tính chiến lược tại trung tâm quận Phú Nhuận với 02 mặt tiền đường Trương Quốc Dung và Nguyễn Trọng Tuyển, liền kề trục đường “ngoại giao” của TP.HCM: Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây cũng là một trong những tuyến đường ngầm hóa lưới điện đầu tiên của khu vực.Từ dự án đến quận 1 có 1km, di chuyển đến chợ Phú Nhuận, quận 5, quận 10, quận 11, Bình Thạnh, Gò Vấp… cũng nhanh chóng không kém.

Ưu điểm “xanh” giúp nâng cao giá trị bất động sản

Ngoài ra, môi trường sống trong lành nhờ được bao bọc bởi công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định, khu cây xanh của sân vận động Quân khu 7 cũng là yếu tố nâng cao giá trị của các dự án tại Q. Phú Nhuận. Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

{keywords}

Không gian xanh góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực Q. Phú Nhuận

Thực tế,những dự án quận này của Novaland luôn giao dịch sôi động. Đơn cử như công trình The Prince Residence (mặt tiền Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận) đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn.

Hay như tại Kingston Residence, lượng người hỏi mua tỏ ra áp đảo so với bên bán. “Những dự án căn hộ cao cấp sở hữu 2 mặt tiền đường thật sự rất hiếm và hầu như khách hàng nào cũng muốn chọn vì vị trí quá đẹp, đặc biệt là lại còn tọa lạc ngay trục đường Nguyễn Văn Trỗi”, anh Charles Nghiem (Việt kiều Mỹ)chia sẻ.

{keywords}

Dự án Newton Residence sở hữu vị trí đắc địa: 02 mặt tiền đường Trương Quốc Dung & Nguyễn Trọng Tuyển

Không hề kém cạnh, Newton Residence cũng đang được “săn lùng” bởi các nhà đầu tư và khách mua để ở.Cam kết bàn giao nhà trong năm 2018, số lượng sản phẩm có hạn, được thiết kế với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp,như khu BBQ và hồ bơi tầng thượng, bar, phòng gym và yoga, spa, trung tâm thương mại...

Ưu đãi đặc biệt

- Gói cam kết cho thuê trong năm đầu tiên lên đến 480 triệu đồng.

- Ưu đãi đặc biệt lên đến 16%

- Hỗ trợ lãi suất (tối đa 10%) trong 24 tháng

Khu nhà mẫu Novaland, 36 - 38 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận

Hotline: 0938 55 19 19

Website: http://www.novaland.com.vn/newton

{keywords}


Tấn Tài